Hé lộ thông tin cực hiếm về chồng của nhà báo Tạ Bích Loan


Thứ 5, 28/11/2019 | 08:25


Cùng sự kiện

Nhà báo Tạ Bích Loan chưa bao giờ chia sẻ bất cứ điều gì về người chồng của mình tuy nhiên các đồng nghiệp cho biết chồng cô là người mẫu mực, có trách nhiệm.

Nhà báo Tạ Bích Loan chưa bao giờ chia sẻ bất cứ điều gì về người chồng của mình tuy nhiên các đồng nghiệp cho biết chồng cô là người mẫu mực, có trách nhiệm, yêu thương và thấu hiểu công việc của vợ.

Có cương vị cao cùng sự nghiệp nhiều người mơ ước, song nhiều đồng nghiệp nhận xét ngoài đời nhà báo Tạ Bích Loan rất thân thiện và đặc biệt kín đáo chuyện đời tư.

Nhà báo Tạ Bích Loan chưa một lần hé lộ danh tính của ông xã. Điều này khiến nhiều khán giả lầm tưởng Tạ Bích Loan là vợ của nhà báo Lại Văn Sâm.

Trong một buổi giao lưu của VTV3, MC Diễm Quỳnh hài hước kể với đàn chị rằng: "Ở quê tôi, mọi người vẫn khẳng định anh Sâm là chồng chị Loan".

Nhà báo Tạ Bích Loan từng bị lầm tưởng là vợ của nhà báo Lại Văn Sâm. 

Được biết nhà báo Tạ Bích Loan kết hôn từ khi còn là nghiên cứu sinh ở Nga. Chồng Tạ Bích Loan họ Khuất, là người Việt 100%.

Tạ Bích Loan có hai người con là Khuất Ly Na (SN 1992) và Khuất Minh Hoàng (SN 2009). Lý giải vì sao lại đặt tên con gái là Ly Na dù chồng chị là người Việt Nam 100%, Tạ Bích Loan nói Ly Na sinh ra trong ký túc xá của liên bang Xô Viết (cũ) trong năm cuối cùng khi Tạ Bích Loan làm nghiên cứu sinh ở đó. Vợ chồng chị đặt tên con là Linh, nhưng mọi người cứ gọi chệch đi là Ly Na.

Khi làm giấy khai sinh, Tạ Bích Loan quyết định đặt tên con là Ly Na như một kỷ niệm về xứ sở Bạch Dương. Cô con gái Ly Na học giỏi, thông minh và có năng khiếu nghệ thuật từ khi còn học phổ thông…

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Tạ Bích Loan chia sẻ: “Có lẽ tôi cũng chịu ảnh hưởng của bố mẹ trong việc dạy dỗ, giáo dục các con; cũng đặt ra những mục tiêu cho các con phấn đấu, vươn lên. Tuy biết điều đó cũng phần nào gây áp lực cho con nhưng tôi nghĩ, mỗi thời kỳ của con người nếu có mục tiêu tốt đẹp để hướng tới sẽ làm cho họ tăng thêm nghị lực... Đặt mục tiêu cho các con, nhưng mình cũng phải tạo mọi điều kiện để các con có thể đạt được mục tiêu đó...".

Một vài bạn bè bật mí chồng của Tạ Bích Loan là mẫu đàn ông mẫu mực, có trách nhiệm với gia đình và rất thấu hiểu với sự bận rộn trong công việc của vợ. Đồng thời, anh cũng tôn trọng việc Tạ Bích Loan giữ sự yên bình cho tổ ấm sau nhiều năm làm người nổi tiếng.

Năm 2017, nhà báo Tạ Bích Loan trở thành Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí VTV3 đồng giữ chức Giám đốc VTV6.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thong-tin-cuc-hiem-ve-chong-cua-nha-bao-ta-bich-loan-a302591.html