Hết bán túi, Hòa Minzy lại phải "chia tay" một căn nhà để trả nợ tiền làm MV


Thứ 6, 29/05/2020 | 13:36


Mới đây, Hòa Minzy đã tiếp tục bán thêm một căn nhà của mình để hoàn tất việc trả các khoản nợ đã vay cho việc quay MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

Mới đây, Hòa Minzy đã tiếp tục bán thêm một căn nhà của mình để hoàn tất việc trả các khoản nợ đã vay cho việc quay MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

"Không thể cùng nhau suốt kiếp" là sản phẩm ấn tượng nhất của Hòa Minzy tính đến thời điểm hiện tại.

Sau khi MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" ra mắt khán giả, Hòa Minzy đã chia sẻ cô phải vay mượn nhiều nơi để làm MV và tuyên bố chính thức trở thành con nợ. Không phụ sự kỳ vọng, MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" đã đạt Top 1 trending Youtube sau 3 ngày ra mắt. Hiện tại MV đã đạt 22 triệu lượt xem, xứng đáng những gì Hòa Minzy đã bỏ ra.

Đằng sau sự thành công của MV là khó khăn của Hòa Minzy khi phải bán loạt túi hiệu, thậm chí rao bán cả nhà để có tiền trả hết nợ.

Mới đây, nữ ca sĩ  đã thông báo bán thêm được một căn nhà và chính thức “xóa nợ" từ đây. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Bye bye nốt căn nhà, chị định giữ em thêm 1 thời gian cho có lãi mà duyên trời không cho, tạm biệt em. Tạm biệt em là chị không còn là con nợ của ai nữa”.

"Không thể cùng nhau suốt kiếp" xứng đáng là MV để đời của nữ ca sĩ, đạt được nhiều thành tích nổi bật trên mặt trận âm nhạc lẫn YouTube, Hòa Minzy khẳng định vị trí của mình trên bản đồ âm nhạc Việt thời điểm hiện tại. Chứng kiến quá trình dài nỗ lực của Hòa Minzy, cậu em thân thiết Đức Phúc cũng không kiềm được xúc động. Chính vì thế, tiền bạc, công sức của Hòa Minzy đã được đền bù xứng đáng từ những công nhận của khán giả.

Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh bán nhà. 

Trước đó, Nam Em cũng là một nghệ sĩ gặp trường hợp tương tự. Để đầu tư MV chỉn chu, cô nàng đã đăng lên trang cá nhân về việc thanh lý đồ hiệu. Không chỉ có BST túi khủng mà Nam Em còn bán cả vali, giày, dép... có giá trị.

Tuy nhiên, khác với Hoà Minzy, Nam Em lại đầu tư cho những MV ca nhạc hiện đại thuộc thể loại phim ngắn, có cốt truyện dài hơn là đầu tư trong một MV ca nhạc hoành tráng.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-ban-tui-hoa-minzy-lai-phai-chia-tay-mot-can-nha-de-tra-no-tien-lam-mv-a325197.html