Hết "làm mưa làm gió" màn ảnh Thái, Chiếc lá cuốn bay lên sóng truyền hình Việt


Thứ 4, 02/10/2019 | 13:15


Cùng sự kiện

Người hâm mộ sẽ được gặp lại nàng Nira của Chiếc lá cuốn bay trên màn ảnh nhỏ Việt Nam kể từ ngày 10/10 sắp tới.

Người hâm mộ sẽ được gặp lại nàng Nira của Chiếc lá cuốn bay trên màn ảnh nhỏ Việt Nam kể từ ngày 10/10 sắp tới.

Chiếc lá cuốn bay sẽ lên sóng truyền hình Việt vào ngày 10/10.

Phim truyền hình Thái Lan Chiếc lá cuốn bay chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đình đám cùng tên của tác giả Thomyanti đã "gây sốt" suốt mùa hè vừa qua với sự tham gia của nàng thơ xứ sở Chùa Vàng Baifern Pimchanok và mỹ nam Push.

Nữ diễn viên Baifern Pimchanok vào vai Nira, hồi nhỏ có tên là Wai. Từ nhỏ Wai đã nghĩ mình là con gái nên thích trang điểm, mặc đầm và điều này là nguyên nhân khiến cha ruột luôn khinh ghét chửi rủa thậm chí đánh đập mẹ con Wai. Không chỉ cha ruột bạo hành, hai mẹ con còn luôn bị cô ruột Rangrong kiếm chuyện đay nghiến mỗi ngày. Sống trong ngôi nhà không có tình yêu thương, sự cảm thông mẹ Wai quyết định rời xa người chồng vũ phu, trăng hoa để dẫn con ra nước ngoài sinh sống.

Với sự ủng hộ của mẹ khi trưởng thành Wai quyết định làm cuộc đại phẫu để bắt đầu cuộc sống mới mà bản thân luôn mơ ước trong hình hài một cô gái tên Nira. Ngày trở thành quý cô xinh đẹp cũng là ngày Nira phải chịu nỗi đau lớn nhất cuộc đời vì người mẹ cô yêu thương bất ngờ qua đời trong một vụ tại nạn giao thông.

Nhớ lại những khổ đau mình và mẹ phải chịu đựng trước kia. Đau đớn khi bị người thân ruột thịt khinh rẻ, miệt thị về giới tính kết hợp nỗi đau mất mẹ quá lớn khiến Nira mất phương hướng. Cô quyết định quay trở lại Thái Lan trong thân phận Nira để trả thù người đã làm tổn thương mình với sự giúp đỡ của bác sĩ Benjang.

Ngất ngây với nhan sắc của nàng Nira trong Chiếc lá cuốn bay.

Nhờ bác sĩ Benjang, Nira đã trở thành một diễn viên người mẫu nổi tiếng. Nira chuyển giới với âm mưu trở về trả thù người cha độc ác của mình nhưng lại rơi vào lưới tình với người chú rể Chatchavee chồng của cô ruột (Push Puttichai thủ vai).

Vào vai Nira nữ diễn viên Baifern phải liên tục thay đổi tâm lý nhân vật khi thì cười nói vui vẻ, cảnh khác đã phải ân hận, dằn vặt, khổ đau đến tột cùng khiến chúng ta càng thấy được sự tập trung và tận tâm cho vai diễn của Baifern.

Chia sẻ với truyền thông, Baifern cho biết: "Khoảng thời gian quay phim Chiếc lá cuốn bay thật sự rất lâu. Quay cả ngày cả đêm, mọi người trong đoàn đều phải làm việc rất nặng. Lúc đóng máy rồi Fern cảm thấy như nhẹ bẫng, đi đâu cũng có thể cười được trở lại. Trước đó, có khoảng thời gian Fern vừa lái xe vừa khóc, thật sự rất áp lực. Nhưng giờ thì đã bình thường trở lại rồi". Cũng may rằng sau khi điều trị tâm lý, Baifern đã vui vẻ trở lại.

Bởi vậy, dù Chiếc lá cuốn bay có kịch bản được xem là khá "hoang đường" với nhiều người nhưng Baifern vẫn nhận về vô số lời khen về diễn xuất và bộ phim vẫn đủ để khiến khán giả say mê.

Có thế nói 2019 là một năm đại thành công với Baifern. Tên của cô không chỉ phủ sóng khắp xứ Chùa Vàng mà còn lan tới các nước trong khu vực châu Á trong đó có Việt Nam nhờ "cơn sốt" Chiếc lá cuốn bay.

Baifern Pimchanok vừa đón sinh nhật tuổi 27 bên người thân vào ngày 30/9. Là một trong những bóng hồng được săn đón nhất nhì xứ Chùa Vàng nhưng thay vì tổ chức một bữa tiệc sinh nhật xa hoa hoành tráng Baifern lại quyết định đón tuổi 27 một cách giản dị, ấm cúng bên gia đình và còn đặc biệt chia sẻ khoảnh khắc đó trên trang cá nhân.

Baifern Pimchanok đón sinh nhật bên gia đình.

Trong clip được chia sẻ, mỹ nhân xứ Thái mặc áo phông trắng, đeo băng đô, gương mặt luôn mỉm cười hạnh phúc vì được cùng người thân thổi nến và hát mừng sinh nhật.

Baifern Pimchanok là diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Thái Lan. Mỹ nhân sinh năm 1992 nổi tiếng từ khá sớm và có "bộ sưu tập" những vai diễn cũng như các giải thưởng từ nhỏ đến lớn khá đáng nể.

Ngọc nữ của điện ảnh Thái Lan khởi nghiệp từ năm 2009 và một bước vụt sáng thành sao sau thành công của bộ phim Mối tình đầu (A Little Thing Called Love) vào năm 2010. Từ năm 2013 đến năm 2017, người đẹp gặp khó khăn trong sự nghiệp, đời tư. Thậm chí, Baifern từng phải đi tu một thời gian để chạy trốn khỏi showbiz.

Baifern Pimchanok hiện là ngôi sao hàng đầu của Thái Lan.

Mặc dù vậy, đam mê nghệ thuật khiến Baifern Pimchanok nỗ lực vượt qua những tháng ngày gian khó trong sự nghiệp và dần chiếm lại được tình cảm của người hâm mộ nhờ tài năng diễn xuất.

Từ năm 2018 đến nay, nhờ tài năng diễn xuất trời phú, Baifern dần lấy lại được hào quang đã mất, khẳng định lại vị thế ngôi sao số 1 của làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Chiếc lá cuốn bay chính thức phát sóng lúc 13h thứ 2 – thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 10/10.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-lam-mua-lam-gio-man-anh-thai-chiec-la-cuon-bay-len-song-truyen-hinh-viet-a295356.html