Hiền Thục nhịn 23 tiếng, chỉ ăn trong 1 tiếng để giảm cân


Chủ nhật, 08/11/2020 | 07:02


Cùng sự kiện

Ca sĩ Hiền Thục luôn giữ được vóc dáng thon gọn và nhan sắc trẻ trung bất chấp năm tháng nhờ bí quyết giảm cân nghiêm ngặt và khoa học.

Ca sĩ Hiền Thục luôn giữ được vóc dáng thon gọn và nhan sắc trẻ trung bất chấp năm tháng nhờ bí quyết giảm cân nghiêm ngặt và khoa học.

Mặc dù Hiền Thục đã bước sang ngưỡng tuổi 40 nhưng cô vẫn giữ được nét trẻ trung và thân hình thon gọn nhiều người mơ ước. Vì vậy, không ít khán giả muốn nữ ca sĩ tiết lộ bí quyết giảm cân hiệu quả nhưng vẫn giữ được sức khỏe tốt.

Trước thắc mắc của mọi người, Hiền Thục đã chia sẻ về phương pháp giảm cân trong một buổi biểu diễn ca nhạc vào ngày 7/11. Nữ ca sĩ cho biết, cô thực hiện quá trình giảm cân để trở thành tấm gương cho con gái Gia Bảo. Hiền Thục đã thiết kế một thực đơn ăn uống điều độ phù hợp với 2 mẹ con.

Giọng ca "Nhật ký của mẹ" chia sẻ bí quyết giảm cân của mình: “Cân nặng chuẩn để mọi người nhìn Thục đẹp ở ngoài đời là 48kg. Tuy nhiên cân nặng mơ ước để lên hình đẹp là 43kg. Nếu muốn giữ số cân nặng này, Thục phải giảm xuống mức 41kg để khi ăn no, cơ thể tự khắc tăng lên 43kg.

Nếu đạt đỉnh 48kg, Thục bắt đầu ép cân xuống mức phù hợp với bản thân. Khi không cần chụp hình hoặc lên sóng truyền hình, Thục vẫn giữ cân nặng ở mức 45kg. Ngược lại, nếu tham gia những sự kiện lớn, ví dụ như Hoa hậu Việt Nam, Thục sẽ giảm xuống 41,5kg”.

Hiền Thục nhận định, muốn giản cân là phải giảm ăn, cô chưa bao giờ giữ suy nghĩ không giảm ăn là có thể giảm cân. Do đó, một ngày cô chỉ ăn một buổi vào lúc 15h. Nữ ca sĩ nhịn ăn tới 23 tiếng và chỉ ăn 1 tiếng. Hiền Thục bổ sung đầy đủ các chất tinh bột đạm, rau và uống khoảng 1,2 lít – 1,5 lít nước/ ngày.

Ngoài ra, Hiền Thục còn tiết lộ rằng, đối với nữ ca sĩ thì khi giảm cân cô sẽ hạn chế uống vitamin vì sẽ kích thích việc thèm ăn. Cô cũng khuyên mỗi người nên chọn cho mình một chế độ giảm cân phù hợp vì thể trạng không phải ai cũng giống ai.

Mặc dù đã bước sang ngưỡng tuổi 40 nhưng Hiền Thục vẫn giữ được vóc dáng thon gọn khiến nhiều người mơ ước.

Chỉ cần nhìn vào thực đơn mỗi ngày của Hiền Thục, khán giả cũng đủ biết cô có một chế độ giảm cân rất nghiêm ngặt. Tuy nhiên, đây chính là bí quyết giúp nữ ca sĩ luôn giữ được nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác.

An Nhiên


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-nhin-23-tieng-chi-an-trong-1-tieng-de-giam-can-a345338.html