Lộ hình ảnh tố cáo vòng eo kém hoàn hảo của Phạm Hương


Thứ 5, 19/03/2020 | 13:18


Cùng sự kiện

Dù đã rút khỏi showbiz gần hai năm nhưng mọi hoạt động của Phạm Hương trên mạng xã hội vẫn gây chú ý với người hâm mộ.

Dù đã rút khỏi showbiz gần hai năm nhưng mọi hoạt động của Phạm Hương trên mạng xã hội vẫn gây chú ý với người hâm mộ.

Hoa hậu Phạm Hương lộ vòng eo ngấn mỡ. 

Mới đây, trên kênh Youtube của hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng gia đình đi nghỉ dưỡng trên một du thuyền hạng sang tại thành phố Miami (Mỹ).

Được biết, Phạm Hương đưa cả gia đình gồm 7 người lên du thuyền cùng mình, trong đó có cả mẹ ruột và con trai cô. Chuyến du lịch này kéo dài suốt 1 tuần. Cô nói: "Tôi dành cả một tuần để đưa gia đình đi nghỉ ở đây".

Trong thời gian thư giãn trên du thuyền, Phạm Hương liên tục thay nhiều bộ đồ khác nhau để tạo dáng, chụp ảnh. Cô còn diện cả bikini đầy sexy, khoe vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Sau khi xem xong clip, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ sự giàu có, sang chảnh của Phạm Hương, cũng như cách cô tận hưởng cuộc sống.

Tuy nhiên, qua clip khán giả cũng soi ra vòng 2 ngấn mỡ và body có phần kém săn chắc, khác xa những hình ảnh trước đó Phạm Hương vẫn đăng tải.

Ngay lập tức, dân mạng đưa ra 2 luồng ý kiến, người thì cho rằng những khoảnh khắc khoe body cực săn chắc trên trang cá nhân của Phạm Hương đã qua chỉnh sửa. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực là do góc quay nên vòng 2 của Phạm Hương mới lộ khuyết điểm như vậy.

Cách đây không lâu, Phạm Hương mới gây chú ý với khoảnh khắc diện bikini trượt tuyết, khoe vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ sau khi sinh con.

Phạm Hương gây chú ý với hình ảnh diện bikini giữa trời tuyết.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-hinh-anh-to-cao-vong-eo-kem-hoan-hao-cua-pham-huong-a316022.html