Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức xác nhận mang bầu lần hai


Thứ 7, 25/04/2020 | 00:06


Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng Hoa hậu Thu thảo chuẩn bị sinh em bé thứ hai và khen ngợi nhan sắc của bà bầu.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng Hoa hậu Thu thảo chuẩn bị sinh em bé thứ hai và khen ngợi nhan sắc của bà bầu.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắp sinh con thứ hai.

Trong tiệc sinh nhật con gái đầu lòng hồi tháng 3, Đặng Thu Thảo đăng ảnh bánh kem tặng con gái có tạo hình gia đình ba người, trong đó búp bê là người mẹ mang bầu. Hình ảnh này khiến nhiều người nghĩ cô đang mang bầu em bé thứ 2 mặc dù không chia sẻ trực tiếp.

Hôm 24/4, Hoa hậu Thu Thảo đăng ảnh khoe khéo bụng bầu trên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em".

Chia sẻ của Hoa hậu nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè nghệ sĩ Việt và khán giả.

Á hậu Tú Anh viết: "Mẹ em đẹp quá mẹ ơi". Hoa hậu Hà Kiều Anh để lại bình luận: "Người đàn bà hạnh phúc".

Nhà thiết kế Thuận Việt nhắn gửi: "Chúc mừng em có thêm một em bé nữa nhé". Giám đốc sáng tạo Đỗ Hà chia sẻ: "Chúc mừng cả nhà. Mẹ Thảo năng suất quá". Đáp lại, Thu Thảo trả lời: "Cho Phi có em chơi cùng chị ạ". Ca sĩ Đông Nhi cũng viết lời chúc: "Nhanh quá xá nhanh luôn em".

Được biết, Thu Thảo hiện mang thai ở tháng cuối. Thời gian qua, cô giữ kín chuyện sắp sinh bé vì không muốn gây chú ý. Những ngày gần đây, cô luôn hồi hộp từng ngày mong con chào đời.

Từ khi lập gia đình và sinh con, Đặng Thu Thảo giãn bớt khá nhiều các hoạt động giải trí và chỉ xuất hiện trong các sự kiện của những người bạn thân quen hay nhãn hàng đại diện. Tuy vậy, cô vẫn đăng tải hình ảnh đời thường và nhận được nhiều lời khen xinh đẹp và mặn mà khi là người phụ nữ của gia đình.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 ở Bạc Liêu. Tháng 10/2017, cô kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín và sinh con đầu lòng vào tháng 3/2018. Đến nay, cô vẫn được nhắc đến là một trong những hoa hậu sở hữu nhan sắc rạng rỡ nhất, cuộc sống không scandal.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dang-thu-thao-chinh-thuc-xac-nhan-mang-bau-lan-hai-a320934.html