Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Nàng Lọ Lem giữa đời thực và gia thế “khủng” của người chồng tài năng


Thứ 7, 31/08/2019 | 02:24


Cùng sự kiện

Được ví là “Hoa hậu của các Hoa hậu” và là nàng Lọ Lem bước ra từ câu truyện cổ tích, Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ghen tị vì có trong tay mọi thứ.

Được ví là “Hoa hậu của các Hoa hậu” và là nàng Lọ Lem bước ra từ câu truyện cổ tích, Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ghen tị vì có trong tay mọi thứ.

Từ cô gái miền Tây Nam Bộ nghèo khó vươn đến "Hoa hậu của các Hoa hậu"

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô là thí sinh đầu tiên tới từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ở cuộc thi.

Khác với nhiều Hoa hậu, người đẹp được sống trong nhung lụa từ nhỏ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo có một tuổi thơ vất vả.

Người đẹp sinh năm 1991, xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bạc Liêu. Cha Thu Thảo vốn làm nghề giáo nhưng phải bỏ nghề vì sức khỏe yếu. Mẹ cô làm thợ may. Sau đó cả gia đình cùng nuôi trại cá giống ở huyện Hồng Dân.

Cuối năm Thu Thảo học cấp III, gia đình gặp biến cố lớn. Công việc làm ăn của bố cô gặp khó khăn, ông lại mắc bệnh tiểu đường nên phải bán đi căn nhà đang ở để có tiền trị bệnh.

Để thực hiện ước mơ đi học Đại học của mình, Thu Thảo đã phải tự bươn chải với đủ nghề từ bưng bê trong quán cà phê, làm nghề trang điểm. Cô từng chia sẻ rằng có những ngày cô phải đứng làm suốt 8 tiếng khiến cơ thể mệt mỏi.

Không những vậy, khi bố cô gây tai nạn giao thông cho một cô giáo, dù đã cố gắng gom góp vay mượn nhưng gia đình vẫn không thể trả hết số tiền toà án yêu cầu bồi thường. Chính việc này đã khiến Thu Thảo gặp phải không ít lời chỉ trích.

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo đã giành được danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012. Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo nổi bật trong dàn thí sinh nhờ gương mặt xinh đẹp, hài hoà, nụ cười toả nắng, vóc dáng đẹp, tính tình hiền lành và giọng nói dễ thương đặc trưng của người miền Tây Nam Bộ.

Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo đang là sinh viên Trường Đại học Tây Đô (Cần Thơ). Đặng Thu Thảo được ví như nàng Lọ Lem bước ra từ câu chuyện cổ tích. Thành công của Thu Thảo đã không chỉ giúp bản thân cô "đổi đời", mà còn giúp cả gia đình thay đổi.

Từ một ngôi nhà cấp 4 ở Bạc Liêu, Đặng Thu Thảo đã mua được một căn nhà riêng khang trang tại quận 9 - TP.Hồ Chí Minh.

Sau 5 năm đăng quang, Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín - một thiếu gia trong gia đình tài phiệt có tiếng tại Sài Gòn vào năm 2017, sau 2 năm hẹn hò.

Tháng 3/2018, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Sau khi kết hôn và sinh con, cô ít tham gia các sự kiện giải trí và dành thời gian chăm sóc gia đình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong số ít các Hoa hậu kín tiếng về đời tư, tuy nhiên qua một vài bức ảnh hiếm hoi người đẹp chia sẻ, có thể thấy cô đã "chọn đúng người, đúng thời điểm".

Thu Thảo cảm thấy vui với công việc từ thiện thường xuyên của mình. Người đẹp luôn cho rằng, bản thân mình phải cố gắng thật nhiều và tốt nhất để vừa vặn chiếc vương miện, dù còn hay đã hết nhiệm kỳ

Nhiều người nhận xét về nhan sắc của Thu Thảo là "Hoa hậu của các Hoa hậu". Sau khi kết hôn, có con, Thu Thảo trưởng thành và sâu sắc hơn. Cô từng chia sẻ về những chiêm nghiệm quanh cuộc sống gia đình, "“Khi còn trẻ ta hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời. Điều đó giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều”.

Thu Thảo được coi là nàng Lọ Lem đời thực khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và nói không với scandal.

Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo: CEO 8X giỏi giang và gia thế "khủng"

Người đàn ông nắm giữ được trái tim của nàng "hoa hậu của các hoa hậu" Đặng Thu Thảo là vị CEO trẻ tuổi Nguyễn Trung Tín. Sinh năm 1987, Trung Tín kết hôn với hoa hậu Thu Thảo vào năm 2017. Vị doanh nhân trẻ cũng là người thừa kế của tập đoàn nổi tiếng Trung Thủy Group và là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh năm 2015.

Năm 2016, cái tên Nguyễn Trung Tín khá nổi bật khi anh là CEO trẻ duy nhất có 45 phút trò chuyện cùng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Dreamplex khi ông ghé TPHCM trong chuyến công du đến Việt Nam.

Doanh nhân Trung Tín đi lên từ chính "bàn tay và khối óc" của mình. Tuy nhiên, không chỉ là người có tài, anh còn may mắn khi xuất thân từ một gia đình quyền lực.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên chồng và con. 

Tập đoàn Trung Thủy do Bà Dương Thanh Thủy (Mẹ đẻ của Nguyễn Trung Tín) thành lập vào năm 1994 với kinh doanh ban đầu là cửa hàng mỹ nghệ cao cấp Đông Phương (số 5 Lê Văn Hưu, phường Bến Nghé, Q.1).

Tiếp theo đó là Thương hiệu Miss Aodai xuất hiện trên thị trường Việt Nam và nhanh chóng trở thành thương hiệu uy tín đối với du khách quốc tế, đặc biệt là du khách Nhật.

Nguyễn Trung Tín là con trai cả của vợ chồng nhà sáng lập Dương Thanh Thủy, nhưng anh không nghiễm nhiên ngồi vào vị trí cao ở tập đoàn. Để có được ngày hôm nay, bản thân Trung Tín đã nỗ lực rất nhiều ngay từ khi còn nhỏ.

Sau khi tốt nghiệp đại học Melbourne, Úc và về nước năm 2011, vị doanh nhân trẻ này bắt đầu sự nghiệp ở vị trí nhân viên marketing tập sự tại Trung Thủy group. Sau một thời gian, anh tự khởi nghiệp thành công với các nhà hàng và quán bar.

Nguyễn Trung Tín được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy vào tháng 1/2015. Như vậy, chỉ mới 28 tuổi, Trung Tín đã trở thành CEO của một tập đoàn kinh tế lớn mạnh, chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.

"Gánh vác" sự nghiệp lớn của gia đình, Trung Tín còn gây bất ngờ khi đưa Trung Thủy Group lên một tầm cao mới. Sau khi trở thành CEO, Trung Tín đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh của tập đoàn, đặc biệt lĩnh vực đầu tư cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành công nghệ.

Bằng chứng là từ năm 2015, Tập đoàn bất động sản Trung Thủy đặt bước chân đầu tiên vào lĩnh vực đầu tư cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành công nghệ, bằng dự án "tổ hợp của những giấc mơ khởi nghiệp" Dreamplex.

Các dự án bất động sản và đầy tham vọng của Trung Thủy đã được triển khai tại TP.HCM có thể kể đến khu tổ hợp văn phòng thương mại và nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa ở Q.1, TP.HCM…Cao ốc Miss Aodai 15 tầng tại Q.1, Lancaster Lincoln (quận 4), Lancaster Legacy (quận 4), The Lancaster Residence (KĐT Thủ Thiêm)...

Ngoài ra Trung Thủy còn lấn sang bất động sản nghỉ dưỡng với các dự án Khu Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Trung Thủy tại ấp Bình Hải, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (diện tích 100 ha); Khu du lịch Nghỉ dưỡng cao cấp Trung Thủy tại Bình Thuận, Khu du lịch Nghỉ dưỡng Trung Thủy (Đà Lạt).

Cao ốc văn phòng Miss Aodai thuộc sở hữu của Tập đoàn Trung Thuỷ.

Đặc biệt, trong những năm gần đây, Trung Thủy được biết đến với nhiều thương vụ hợp tác đầu tư cùng Tổng công ty Nông Nghiệp Sài Gòn (Sagri) dưới thời ông Lê Tấn Hùng. Theo đó, Trung Thủy đã hợp tác đàu tư hàng loạt dự án tại TPHCM.

Nguyên Trung Tín không chỉ thành công trong sự nghiệp, chàng CEO 8X đầy tài năng còn là người đàn ông thành công trong cuộc sống hôn nhân khi luôn có một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp bên cạnh và một cô công chúa đáng yêu.

Mỹ An

Đồ họa: Mộc Miên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dang-thu-thao-nang-lo-lem-giua-doi-thuc-va-gia-the-khung-cua-nguoi-chong-tai-nang-a291056.html