Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì sau khi nhận nhiều chỉ trích bởi một bức ảnh?


Thứ 7, 07/09/2019 | 07:18


Cùng sự kiện

Đặng Thu Thảo vướng phải tranh cãi "chỉ nói mà không làm được" chỉ vì một bức ảnh mà cô đăng lên trang cá nhân vài ngày trước.

Đặng Thu Thảo vướng phải tranh cãi "chỉ nói mà không làm được" chỉ vì một bức ảnh mà cô đăng lên trang cá nhân vài ngày trước.

Liên quan tới tranh cãi về bức ảnh mới của Đặng Thu Thảo, một khán giả vào thẳng trang cá nhân của người đẹp và thắc mắc: “Ủa. Kêu gọi không sử dụng đồ nhựa dữ lắm mà chị”.

Ở bên dưới, Đặng Thu Thảo thẳng thắn đáp trả: “Ủa, rồi đang đi chơi, khát quá không có lựa chọn, vậy là nên nhịn luôn hả em? Bớt soi mói mấy chuyện không đâu nhé!”.

Trước đó, trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo đăng tải loạt ảnh diện sơ mi xanh kết hợp mũ bucket cá tính nhận được sự chú ý từ công chúng. Điều đáng nói là trên tay nàng hậu cầm một cốc cà phê bằng nhựa.

Đặng Thu Thảo bị chỉ trích vì dùng đồ nhựa.

Hình ảnh này của Đặng Thu Thảo nhanh chóng vấp phải ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Có người chỉ ra rằng, hồi tháng 8, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã đăng tải một bài viết ủng hộ phong trào bảo vệ môi trường bằng cách hạn chế sử dụng vật dụng được làm từ nhựa trên mạng xã hội.

Đặng Thu Thảo viết: “Từ trước tới giờ, Thảo luôn yêu thích các phong trào bảo vệ môi trường, sống xanh vì sức khỏe cộng đồng. Thật buồn khi ra đường hàng ngày vẫn còn thấy rất nhiều rác thải từ các sản phẩm làm từ nhựa như các ly đựng đồ uống, chai, túi nilon, hộp đựng đồ ăn, ống hút… Nhưng cũng có những tín hiệu đáng mừng là gần đây khá nhiều phong trào và nhiều bạn đã hưởng ứng, kêu gọi giảm thiểu dùng nhựa.

Và chiến dịch “Cái giá thật sự của nhựa” là một trong những hoạt động khá ý nghĩa mà Thảo muốn nhắc đến. Ai cũng nghĩ nhựa tiện lợi nhưng mọi người có biết được cái giá thật sự “đắt đỏ” mà nhựa để lại cho môi trường và sức khỏe của chính chúng ta? Sự kiện “Cái giá thật sự của nhựa” cùng với cỗ máy thu nhận và định giá của nhựa sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những nguy hại mà nhựa đang đe dọa. Sau những hoạt động ý nghĩa này, rất mong mỗi ngày ra đường sẽ nhìn thấy nhiều hơn các quán cà phê sử dụng ly giấy, ống hút bằng cỏ hay bột, đi siêu thị sẽ nhìn thấy nhiều hơn các túi giấy hoặc vải sử dụng nhiều lần…

Từ lâu rồi, Thảo đã chọn giảm dùng nhựa. Còn các bạn thì sao? Hãy comment hình ảnh sử dụng đồ dùng thân thiện với môi trường vào post này nhé! Chúng ta hãy chung tay hành động vì sức khỏe cộng đồng, vì cuộc sống xanh hơn mỗi ngày”.

Nhiều người cho rằng hoa hậu "nói được nhưng không làm được".

Nhiều người cho rằng cô "nói được nhưng không làm được", đồng thời share lại bức ảnh chụp màn hình status cô kêu gọi cộng đồng không nên sử dụng đồ nhựa vì gây ảnh hưởng đến môi trường.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nên thông cảm cho Thu Thảo vì trong bài viết tuyên truyền phong trào ủng hộ môi trường đăng tải gần một tháng trước, cô chỉ nói là “giảm”, không khẳng định là sẽ không bao giờ sử dụng đồ nhựa. Hơn nữa, người đẹp đang trong chuyến du lịch, không thể vào mua cà phê lại dùng ly thủy tinh mang đi được.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi mà "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo gây ra tranh cãi trái chiều với cư dân mạng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dang-thu-thao-noi-gi-sau-khi-nhan-nhieu-chi-trich-boi-mot-buc-anh-a291922.html