Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện bikini kiệm vải khoe đường cong nóng bỏng


Thứ 7, 03/08/2019 | 03:26


Từ khi hết nhiệm kì hoa hậu cho đến nay, Đỗ Mỹ Linh hướng tới hình ảnh quyến rũ hơn. Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 vừa đăng tải loạt hình ảnh diện bikini 2 mảnh sexy.

Từ khi hết nhiệm kỳ hoa hậu cho đến nay, Đỗ Mỹ Linh hướng tới hình ảnh quyến rũ hơn. Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 vừa đăng tải loạt hình ảnh diện bikini 2 mảnh vô cùng sexy.

Đỗ Mỹ Linh khoe khéo vóc dáng thon gọn với áo tắm 2 mảnh.

Trên Instagram cá nhân, Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini hai mảnh màu đen, khoe hình thể nóng bỏng. Vốn trung thành với phong cách thanh lịch, nữ tính, đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ hình ảnh diện trang phục gợi cảm với công chúng.

Trong loạt ảnh, Đỗ Mỹ Linh lựa chọn trang phục bikini khá kiệm vải. Bức ảnh mặc bikini giúp Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe được vóc dáng săn chắc, đặc biệt là đường cong eo hông gợi cảm.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1996 từng gây chú ý với bức ảnh chụp ngoài biển nhưng diện áo tắm một mảnh khá kín đáo.

Với bức ảnh hở bạo, không chỉ thân hình, hoa hậu 23 tuổi còn được khen ngợi vì thần thái sang chảnh, kiêu kỳ. Sau 3 năm đăng quang, hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh đã có sự thay đổi rõ rệt.

Trước đó, sau khi trao lại vương miện cho hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đã có cuộc lột xác hoàn toàn về phong cách thời trang.

Cô lựa chọn nhiều kiểu trang phục cá tính, gợi cảm với các đường cắt xẻ táo bạo hơn. Cô cũng hướng tới hình ảnh năng động, trẻ trung thay vì đóng khung bản thân trong hình tượng nền nã, đoan trang của một hoa hậu.

Gần đây, thông tin Mỹ Linh hẹn hò Bảo Hưng - em trai biên tập viên Ngọc Trinh - gây xôn xao dư luận. Thông tin được khán giả đặc biệt quan tâm, vì Bảo Hưng từng là bạn trai của Á hậu Tú Anh. Anh cũng được cho là từng phải lòng á hậu Huyền My.

Trước đó khi được hỏi về thông tin đang yêu một thiếu gia, Mỹ Linh đáp: "Tôi rất ít khi nói về chuyện riêng. Và nếu có một mối tình nào thì tôi cũng không công khai đâu".

Hiện, Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai trò đại sứ của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô luôn đồng hành và chia sẻ kinh nghiệm cùng các thí sinh trong mỗi chặng thi. Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam được tổ chức vào tối 3/8.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-my-linh-dien-bikini-kiem-vai-khoe-duong-cong-nong-bong-a287120.html