Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Khánh Vân: Trải lòng về người đàn ông ám ảnh và con đường vắng


Chủ nhật, 08/12/2019 | 02:08


Cùng sự kiện

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã có cuộc trò chuyện vui vẻ, thẳng thắn về quá trình tham gia cuộc thi cùng những cung bậc cảm xúc trong cuộc sống hàng ngày.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã có cuộc trò chuyện vui vẻ, thẳng thắn về quá trình tham gia cuộc thi cùng những cung bậc cảm xúc trong cuộc sống hàng ngày.

Giải trí - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Khánh Vân: Trải lòng về người đàn ông ám ảnh và con đường vắng

Hoa hậu Khánh Vân tự tin catwalk. 

Khánh Vân đã tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và lần trở lại này thế nào?

Quay lại Hoa hậu Hoàn vũ sau 4 năm tôi tự tin hơn rất nhiều. Bốn năm trước, tôi mới chỉ 20 tuổi, còn rất trẻ nên chưa có nhiều kinh nghiệm, vốn sống. Nhưng, năm nay, quay lại cuộc thi, tôi thấy tự tin hơn và vui. Tôi đến cuộc thi với tâm lý thoải mái và nghĩ rằng mình rất đúng đắn khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Bởi, tôi thấy mình được nhiều mà chưa mất gì cả.

Khánh Vân đánh giá thế nào về cuộc thi năm nay?

Cuộc thi năm nay rất tuyệt vời. Bởi, tôi có cơ hội được thực hiện những điều mong muốn, kỳ vọng. Những điều này không chỉ cho bản thân Khánh Vân mà còn là những hành động dành cho cộng đồng.

Bố mẹ nói gì khi Khánh Vân tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Người đầu tiên hướng tôi đến với nghệ thuật là ba. Ba chính là người đầu tiên mua cho tôi đôi giày cao gót. Tôi còn nhớ, khi ấy mẹ đã nói “nó cao lắm rồi đừng để nó đi giày cao gót nữa”. Ba rất ủng hộ Khánh Vân việc làm đẹp, ba thích sơn móng tay cho con gái. Đôi khi, ba còn trang điểm cho con gái.

Tôi luôn có sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Ba mẹ rất vui, rất ủng hộ khi biết Khánh Vân đi thi. Đó là sự động viên tinh thần rất lớn. Nó giúp tôi tự tin với hành trình phía trước của mình. Đến tận bây giờ, cái tôi thấy may mắn nhất chính là gia đình. Tôi chưa quá thành công, chưa quá nổi tiếng nhưng đã có tình yêu, sự ủng hộ trọn vẹn của gia đình. Đó là điều rất tuyệt vời.

Bố mẹ Khánh Vân làm gì. Bạn chịu ảnh hưởng nhiều từ ai?

Ba tôi là hoạ sĩ, mẹ là công nhân viên chức. Hiện tại, ba mẹ đã lớn tuổi và đã về hưu rồi. Đối với ba mẹ, theo dõi từng bước đi của tôi trong suốt quá trình thi là niềm vui mỗi ngày.

Trong gia đình, tôi chịu sự ảnh hưởng nhiều nhất từ mẹ. Ba là người rất hiền, rất trầm tính, nhưng mẹ lại là người sôi nổi và tính rất đàn ông. Tôi có một phần tính cách của mẹ đó là vui vẻ.

Giải trí - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Khánh Vân: Trải lòng về người đàn ông ám ảnh và con đường vắng (Hình 2).

Khánh Vân nóng bỏng khi diện trang phục bikini. 

Tham gia một cuộc thi hoa hậu thường rất tốn kém. Bạn đã phải chi phí bao nhiêu rồi?

Nói có thể mọi người không tin, nhưng tôi chưa phải chi phí điều gì. Tôi may mắn được ê-kíp cũ hỗ trợ và giúp đỡ. Khánh Vân rất hạnh phúc khi anh nhà thiết kế đã may ngày may đêm cho tôi những chiếc đầm. Khi mặc những chiếc đầm đó Khánh Vân rất vui vì đó là tình cảm các anh chị dành cho mình, các anh chị đều hỗ trợ trên cương vị tình cảm chứ không ai lấy tiền hết.

Khánh Vân là cô gái nhận được sự ủng hộ. Điều đó có tạo áp lực vô hình cho bạn?

Tội rất vui khi được mọi người ủng hộ. Có những bạn đã ủng hộ Khánh Vân từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và đến giờ vẫn ủng hộ. Điều này khiến tôi rất vui, rất hạnh phúc. Đó là động lực để Khánh Vân cố gắng và nỗ lực hơn nữa.

Cuộc cạnh tranh ngầm của các ông bầu khá khốc liệt, Khánh Vân đã từng vường phải những cuộc cạnh tranh như thế?

Tôi có nghe nói nhưng không biết nhiều về nó. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn hoạt động độc lập, không có công ty quản lý. Đó chính là lý do tinh thần Khánh Vân rất thoải mái. Tôi chủ động trong việc, mình mặc gì, nói gì, hoạt động thế nào,… Đây cũng là lý do tôi rất thoải mái trong cuộc thi lần này.

Theo dõi trang cá nhân, tôi thấy cuộc sống của bạn khá thoải mái, thậm chí có xe riêng. Đồng lương của người mẫu, diễn viên trẻ có thể giúp Khánh thoải mái vậy sao?

Thực ra, đó là xe trả góp (cười). Đó là nhờ ba mẹ cho Khánh Vân một chút tiền và một chút tiền tích luỹ từ việc đóng phim, làm người mẫu. Khánh Vân là người rất chỉn chu trong công việc và trong từng việc đều nỗ lực hết mình để đạt kết quả tốt nhất.

Tôi ít khi mua sắm lắm. Thú vui của tôi chỉ đơn giản là đi cà-phê với bạn bè. Tôi cũng ít khi đi du lịch. Thế nên, Khánh Vân cũng có chút tích luỹ.

Xinh đẹp như Khánh Vân, nói chưa nhận lời gạ gẫm chẳng ai tin. Bạn đã từng vướng phải nó chưa?

Lời gạ gẫm khiếm nhã thì chưa, nhưng một số người yêu mến Khánh Vân thì có nhắn tin. Tôi vốn dĩ là người thẳng tính, yêu ghét rõ ràng.

Hậu trường các cuộc thi sắc đẹp không hề đơn giản. Tại cuộc thi năm nay, các cô gái có tạo áp lực cho nhau?

Không, hoàn toàn không. Các cô gái đều rất dễ thương. Cuộc thi năm nay có truyền hình thực tế, tôi và các thí sinh đều thi hết mình, chơi hết sức nhưng khi thi xong thì mọi người lại quây quần bên nhau. Năm nay các thí sinh đều “chơi đẹp”. Mọi người đều vui vẻ với nhau. Nếu ai đó có điều gì đó chưa ổn thì sẽ góp ý rất chân thành.

Áp lực lớn nhất của Khánh Vân ở thời điểm hiện tại?

Tôi thấy bản thân chưa bộc lộ hết những điều mình đang có. Đúng như chị nói, tôi đang bị quá hiền. Tôi biết mình hơi nhạt nhưng sẽ cố gắng hơn nữa trong các phần thi.

Giải trí - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Khánh Vân: Trải lòng về người đàn ông ám ảnh và con đường vắng (Hình 3).

Hoa hậu Khánh Vân luôn luôn tỏa sáng trên sân khấu. 

Hoa hậu Hoàn vũ phải là cô gái có câu chuyện truyền cảm hứng, nhưng Khánh Vân dường như sống trong nhung lụa từ nhỏ?

Không phải đâu chị, mỗi người ai cũng có một góc khuất. Tôi thường không chia sẻ về bản thân trên mạng xã hội nhiều, vì bản thân là người sống tích cực. Được gặp gỡ nhau trực tiếp là điều nên làm và đáng quý. Giống như việc được trò chuyện với chị thế này, Khánh Vân thấy rất hạnh phúc. Vì vậy mà, tôi chỉ muốn mang đến những điều vui vẻ, những chuyện buồn tôi sẽ để lại trong lòng mình.

Câu chuyện mà tôi muốn hướng tới chính là chống xâm hại tình dục và nữ quyền. Tôi muốn góp phần bảo vệ người phụ nữ yếu đuối.

Tại sao bạn lại hướng tới điều này?

Cách đây khoảng 5 hay 6 năm, đó là khi Khánh Vân tham gia một bộ phim quay ở Phan Thiết và có đi nhờ xe của một người. Tôi nghĩ, ngày hôm đó, câu chuyện sẽ không xảy ra nếu người đàn ông kia không say. Khi ấy, anh ta chạy xe vào một quãng đường vắng, không có đèn đường và chỉ có những hàng cây. Anh ta đã hỏi những câu rất nhạy cảm. Thực ra, hôm đó, tôi chưa gặp tình huống không may nhưng đã rất hối hận khi bước lên xe. Tôi đã tự hỏi mình tại sao không về trễ hơn một chút?, tại sao không để sáng mai hãy về?…

Đến tận bây giờ, tôi vẫn nhớ câu người đó nói “em sợ anh hả”. Lúc đó, tôi rất hoang mang và sợ. Tôi đã cứng đơ cả người. Rất may, thời điểm đó có cuộc điện thoại của chủ nhiệm đoàn phim nên anh ta quay trở lại và tôi đã thoát khỏi tình huống oái oăm. Tôi thấy, mình thật may mắn.

Lúc đó, tôi khóc rất nhiều vì không biết mình sẽ thoát bằng cách nào. Sau tai nạn đó, tôi đã tự trang bị khả năng tự vệ cho mình bằng việc đi học võ, rèn luyện bản thân để cứng cỏi hơn.

Trước thời điểm xảy ra sự việc, tôi rất có niềm tin vào bản thân vì nghĩ rằng mình là cô gái cá tính, tự chủ và nhanh nhẹn. Nhưng, phải đến khi sự việc xảy ra tôi mới hiểu, mình chưa là gì cả và cần rèn luyện để cứng cỏi hơn nữa.

Việc mình trao niềm tin không đúng chỗ sẽ gây nhiều hệ luỵ vô cùng nguy hiểm. Đến tận bây giờ tôi vẫn không thể quên được con người đó, con đường đó, những câu nói đó.

Cảm ơn những chia sẻ của Khánh Vân!

Lê Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-2019-khanh-van-trai-long-ve-nguoi-dan-ong-am-anh-va-con-duong-vang-a303770.html