+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu không tuổi Hàn Quốc Kim Sa Rang đẹp không tỳ vết ở tuổi 42

    ĐS&PL Mới đây, “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” Kim Sa Rang đã đăng tải bức ảnh mới nhất của mình lên tài khoản Instagram cá nhân khiến nhiều người trầm trồ bởi làn da căng mịn.

    Mới đây, “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” Kim Sa Rang đã đăng tải bức ảnh mới nhất của mình lên tài khoản Instagram cá nhân khiến nhiều người trầm trồ bởi làn da căng mịn, đẹp không có bất kỳ khuyết điểm gì.

    Trong bức ảnh đăng trên Instagram cá nhân ngày 8/2, người đẹp khoe làn da trắng mịn và gương mặt tươi trẻ không chút nếp nhăn dù đã 42 tuổi.

    Hầu hết cư dân mạng đều dành những lời khen có cánh cho vẻ đẹp thách thức thời gian của cô: "Tôi không thể tin cô ấy là 42 tuổi", “Cô ấy thực sự chăm sóc bản thân rất tốt. Tôi tự hỏi cô ấy đã làm thế nào để giữ được vẻ ngoài trẻ trung như vậy?”

    Thậm chí một số cư dân mạng nói rằng Kim Sa Rang là một trong những mỹ nhân đẹp nhất thế giới.

    Kim Sa Rang từng đoạt được danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 với vẻ đẹp thanh khiết, tươi trẻ cũng như tài năng xuất chúng.

    Kim Sarang cũng đại diện xứ Kim Chi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001 và đã giành được giải Bộ trang phục truyền thống đẹp nhất.

    Hiện Kim Sa Rang còn xuất hiện với vai trò là diễn viên.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-khong-tuoi-han-quoc-kim-sa-rang-dep-khong-ty-vet-o-tuoi-42-a311031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan