Hoa hậu Lương Thùy Linh chào sân Miss World bằng sắc hồng ấn tượng


Chủ nhật, 24/11/2019 | 13:33


Cùng sự kiện

Vừa đặt chân tới Miss World, Lương Thùy Linh lập tức nhập cuộc, nổi bật với đầm hồng đúng chuẩn Miss World trong phần thi Talent Audition.

Vừa đặt chân tới Miss World, Lương Thùy Linh lập tức nhập cuộc, nổi bật với đầm hồng đúng chuẩn Miss World trong phần thi Talent Audition.

Hoa hậu Lương Thùy Linh 

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức đặt chân tới London hòa mình vào Miss World. Dù sau chặng bay dài chưa kịp nghỉ ngơi nhưng Lương Thùy Linh đã lập tức có sự chuẩn bị chỉn chu cực ấn tượng cho lần đầu ra mắt. Nàng hậu trẻ thể hiện tinh thần thiện chiến vô cùng khéo léo khi diện một chiếc đầm hồng ngọt ngào của NTK Nguyễn Minh Công. Những hình ảnh đầu tiên của Lương Thùy Linh tại phần thi này khiến cộng đồng fan sắc đẹp “bấn loạn” và tự hào.

Khởi động hành trình chinh phục vương miện Miss Wolrd danh giá trễ hơn so với những đại diện khác nhưng Lương Thùy Linh lập tức nhập cuộc đầy khí thế. Với phần thi Talent Audition, Lương Thùy Linh chính thức khoe giọng trong ca khúc A Million Dreams. Nàng hậu xuất hiện với hình tượng công chúa ngọt ngào nhưng ánh mắt vô cùng mạnh mẽ khi cất tiếng hát lên ước mơ của mình. Trang phục màu hồng được cho là đúng chuẩn Miss World cùng lời ca ý nghĩa của A Million Dreams là sự kết hợp hoàn hảo mang đến cho Lương Thùy Linh màn chào sân cực kỳ ấn tượng trong phần thể hiện tài năng của mình.  

Để thể hiện tốt nhất A Million Dream trong phần thi tài năng, Lương Thùy Linh đã có những buổi luyện giọng và tập hát cũng như được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm thể hiện tinh thần của bài hát với nữ ca sĩ Phương Vy. “Thuỳ Linh có chất giọng nhẹ nhàng và phát âm tiếng anh rất chuẩn, khi hát rõ lời và truyền cảm. Vy hy vọng Linh hãy luôn nhớ thông điệp bài hát là gì và tin vào thông điệp đó để truyền tải đến trái tim khán giả qua lời hát cảm xúc của mình. Như vậy, Linh sẽ truyền tải được bài hát một cách tròn trịa nhất theo cách của Linh", ca sĩ Phương Vy nhận xét.

Khi được hỏi về lý do lựa chọn bài hát A Million Dreams, Lương Thùy Linh chia sẻ: "Giai điệu của A Million Dreams vô cùng ý nghĩa, lời bài hát như đã nói lên toàn bộ tâm tư của Linh. Chúng ta ai cũng có những mơ ước của riêng mình, hãy kiên trì theo đuổi và hiện thực hoá ước mơ bằng tất cả tấm lòng của chúng ta. Dự án nhân ái Đắp đường, xây ước mơ chính là khởi đầu cho hành trình thực hiện hàng triệu giấc mơ ý nghĩa mà Linh mong muốn có thể thực hiện".

Như chính lời ca trong A Million Dreams, Lương Thùy Linh tới với Miss World, mang theo giấc mơ lớn đầy nhiệt huyết của mình và Miss World cũng sẽ là nơi nàng hậu tỏa sáng theo cách riêng, mang đến một ấn tượng sâu sắc về người phụ nữ Việt.

Sự thể hiện của Lương Thùy Linh tại phần thi Talent Audition một lần nữa chứng minh cho khẳng định “xuất phát có thể chậm nhưng chắc chắn không ảnh hưởng tới thành tích tại Miss World” của nàng hậu. Đại diện Việt Nam đã có sự chuẩn bị vô cùng chỉn chu, kĩ lưỡng trước khi tới với Miss World 2019. Dù chỉ mới chào sân ngày đầu nhưng Lương Thùy Linh đã khiến khán giả có thể hoàn toàn yên tâm và vững tin đại diện Việt Nam nhất định sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. Cùng theo dõi hành trình của Lương Thùy Linh, ủng hộ và cổ vũ nàng hậu. 

Một số hình ảnh khác của Lương Thùy Linh:

Mộc Miên 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-luong-thuy-linh-chao-san-miss-world-bang-sac-hong-an-tuong-a302071.html