Hoa hậu Lương Thùy Linh mở lại Facebook sau đăng quang, vẫn còn "lâng lâng" vì vương miện


Thứ 4, 07/08/2019 | 08:30


Cùng sự kiện

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh thừa nhận, dù đã đăng quang 3 ngày nhưng cô vẫn thấy "lâng lâng như trên mây vì chưa tin nổi mình đang là một hoa hậu".

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh thừa nhận, dù đã đăng quang 3 ngày nhưng cô vẫn thấy "lâng lâng như trên mây vì chưa tin nổi mình đang là một hoa hậu".

Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh trong đêm đăng quang.

Ngày 7/8, Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh chính thức mở lại trang Facebook cá nhân được cô khóa lại từ trước đêm chung kết.

Ngay sau khi mở lại Facebook, Lương Thùy Linh đã đăng tải một bức tâm thư, chia sẻ cảm xúc của mình về danh hiệu cũng như trọng trách mới.

"Tuy đã qua chung kết hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 được 3 ngày nhưng cảm giác trong tôi vẫn vậy, lâng lâng như trên mây vì chưa tin nổi mình đang là một hoa hậu, mang trên mình một trọng trách lớn lao với xã hội cũng như là người đại diện Việt Nam tham gia hoa hậu Thế giới tại Anh năm nay.

Từ đầu hành trình hoa hậu Thế giới Việt Nam, tôi đã là một cô gái rụt rè và có phần tự ti về bản thân, nhưng nhờ có sự động viên và ủng hộ rất lớn từ mọi người, tôi tin rằng mình của hiện giờ đang là phiên bản tốt nhất của bản thân" - hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ.

Sau đó, cô gửi lời cảm ơn cha mẹ vì "đã cho tôi hình hài xinh xắn để có cái đà đầu tiên đăng ký tham gia thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam".

"Dù ban đầu bố mẹ không ủng hộ lắm nhưng sau khi nhìn thấy được sự thay đổi tích cực từ mình, bố mẹ đã dần trở nên ủng hộ hơn, để mình có thể yên tâm tiếp tục rèn luyện. Linh cũng cảm thấy rất biết ơn những người họ hàng, người thân đã yêu thương và ủng hộ Linh từ xa", tân hoa hậu viết.

Ngoài ra, Hoa hậu Thùy Linh cảm ơn ban tổ chức chương trình và ê-kíp hỗ trợ cô trong đêm thi. Thùy Linh hứa sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của một hoa hậu.

Lương Thùy Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2019.

Trước đó, khi được hỏi về việc khóa Facebook, Lương Thùy Linh cho biết cô đã dần ý thức hơn về việc phải chỉn chu, cẩn trọng hơn khi đăng tải bất cứ điều gì lên mạng xã hội. Vì vậy, hoa hậu quyết định tạm thời đóng cửa trang cá nhân.

Sau khi lên ngôi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh đang bận rộn với những lịch trình dày đặc của BTC hậu cuộc thi. Sau đó, cô sẽ bắt tay vào giai đoạn tập luyện để chuẩn bị hành trang kỹ càng cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra vào tháng 11 sắp tới.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, hoa hậu Lương Thùy Linh còn có thành tích học tập ấn tượng khi từng là học sinh THPT chuyên Cao Bằng, thành viên đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia tiếng Anh và có điểm IELTS 7.5.

Nhan sắc ấn tượng cùng thế mạnh ngoại ngữ khiến Lương Thùy Linh nhận được kỳ vọng lớn của người hâm mộ khi chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-luong-thuy-linh-mo-lai-facebook-sau-dang-quang-van-con-lang-lang-vi-vuong-mien-a287663.html