Hoa hồng trên ngực trái gây sốc với cảnh Thái đỏ mặt tía tai bóp cổ vợ


Thứ 4, 04/09/2019 | 09:31


Cùng sự kiện

Hình ảnh mới nhất được đoàn phim Hoa hồng trên ngực trái hé lộ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho Khuê (Hồng Diễm).

Hình ảnh mới nhất được đoàn phim Hoa hồng trên ngực trái hé lộ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho Khuê (Hồng Diễm).

Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 9. Nguồn: VFC

Hoa hồng trên ngực trái tập 9 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay (4/9) trên kênh VTV3. Trước khi được theo dõi những tình tiết tiếp theo của phim, người hâm mộ đã "phát hoảng" vì nhìn thấy hình ảnh mới nhất mà đoàn phim chia sẻ.

Trong ảnh, Thái (Ngọc Quỳnh) đỏ mặt tía tai bóp cổ vợ, còn Khuê chống cự yếu ớt. Nếu như ở tập trước, hành động bạo lực của Thái dành cho Khuê mới chỉ là một cái tát thì nay mọi chuyện đã tăng lên cấp độ cao hơn.

Lộ ảnh Thái bóp cổ Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái.

Vẫn chưa rõ đây là tình tiết trong tập nào của Hoa hồng trên ngực trái nhưng khán giả đoán rằng có lẽ chuyện này sẽ sớm xảy ra. Bởi trong teaser mới nhất của tập 9 Hoa hồng trên ngực trái, Thái đã tỏ rõ ý định muốn ly hôn với Khuê.

Nếu như trước kia, Thái lấy Khuê vì thầy Thông (NSND Công Lý) "phán" cô hợp tuổi, có tướng "vượng phu" thì nay, hắn ta cũng sẵn sàng bỏ Khuê vì thầy Thông nói rằng cô cản trở công việc làm ăn.

Có thể nói, loại người như Thái, luôn đặt bản thân lên trên tất cả, không từ thủ đoạn nào để đạt được lợi ích nên không thể trông đợi gì vào tình nghĩa 10 năm vợ chồng mà Khuê đã có.

Bản thân Khuê muốn hòa giải vì nghĩ đến các con nhưng Thái sẵn sàng ruồng bỏ cô khi thấy Khuê không còn có ích. Thậm chí, chính mẹ Thái (NSND Hoàng Cúc) đã lên tiếng muốn con trai tôn trọng vợ nhưng hắn chỉ lấp liếm bằng những lời bịa đặt.

Không chỉ vậy, hiện tại khi Trà (Lương Thanh) đã có bầu, Thái nhiều khả năng sẽ muốn nâng cao địa vị của cô nàng tiểu tam nhiều mưu mẹo.

Trà được thầy Thông "phán" là "quý nhân phù trợ" của Thái, mang lại tiền tài và thành công cho Thái. Đã vậy, nếu cô ta nói ra chuyện có thai thì không đời nào Thái từ bỏ Trà.

Mặc dù vậy, chính bản thân Trà cũng không xác định được đây là con của Thái hay của con trai thầy Thông vì trong lúc đi công tác, cô nàng phát sinh quan hệ với cả hai.

Nhiều khả năng, Thái sẽ là người phải "đổ vỏ", bởi vì như thế mới xứng đáng với những gì mà hắn ta đã gây ra cho những người phụ nữ trong cuộc đời mình.

Khán giả Hoa hồng trên ngực trái chỉ mong Khuê ly hôn với Thái.

Khán giả của Hoa hồng trên ngực trái hiện đang mong đợi đến lúc Khuê và Thái ly hôn bởi cô quá khổ sở khi phải sống trong sự khinh rẻ, tệ bạc của người chồng đầu gối tay ấp.

Tuy vậy, có lẽ sau khi ly hôn Khuê cũng không có được cuộc sống nhẹ nhàng bởi cô hiện lại là người không có nghề nghiệp gì. Hơn nữa, Khuê chắc chắn sẽ bị mẹ để chì chiết, trách móc bởi không còn nguồn cung cấp tài chính là Thái.

Hoa hồng trên ngực trái tập 9 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay (4/9) trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-gay-soc-voi-canh-thai-do-mat-tia-tai-bop-co-vo-a291519.html