+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 4: Tiểu tam cảnh cáo thẳng mặt Khuê, San bị mẹ chồng tát

    ĐS&PL Trong tập 4 Hoa hồng trên ngực trái, cả Khuê (Hồng Diễm) và San (Diệu Hương) đều đối mặt với sóng gió gia đình.

    Trong tập 4 Hoa hồng trên ngực trái, cả Khuê (Hồng Diễm) và San (Diệu Hương) đều đối mặt với sóng gió gia đình.

    [presscloud]11610[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 4. Nguồn: VFC

    Hoa hồng trên ngực trái tập 4 đã hé lộ đoạn teaser đầy "dông bão". Tiếp nối tình tiết từ tập 3 của phim, Khuê bị Thái (Ngọc Quỳnh) ép đi xin lỗi Trà (Lương Thanh) dù bản thân cô chẳng làm gì sai.

    Điều đáng nói là khi Khuê đi gặp riêng Trà để xin lỗi, cô ả đã lộ ra mặt thật với Khuê. Trà vênh váo nói chấp nhận lời xin lỗi của Khuê và cũng hờ hững buông một câu: "Chuyện hôm trước không phải chị hiểu lầm đâu, là tôi cố tình như vậy đấy!".

    Trà chính thức tuyên chiến với Khuê.

    Đây chẳng khác nào một lời cảnh cáo, tuyên bố thẳng mặt Khuê rằng Trà có ý đồ không đoan chính với Thái. Bên cạnh đó, nàng tiểu tam cũng vô cùng tinh ranh khi cố tình khiêu khích Khuê để cô nổi giận.

    Trà giỏi nhất trò hai mặt. Cô ta khiêu khích Khuê nhưng lại diễn một khuôn mặt đáng thương, vô tội với Thái. Điều này khiến tình cảm vợ chồng Thái - Khuê vốn dĩ đã không ra sao lại càng chịu nhiều công kích.

    Trà kích động Khuê để cô trở lại mách với Thái. Hiển nhiên là Thái sẽ chẳng tin tưởng những gì Khuê nói, thậm chí còn vì Trà mà buông ra những lời nghiệt ngã với người vợ của mình.

    Thái "dằn mặt" Khuê rằng nếu cô còn như vậy, anh ta sẽ không buông tha cô và gia đình "ăn bám" của cô. Sự cay nghiệt của Thái khiến Khuê sững sờ không tin nổi.

    Thái "dằn mặt" vợ vì tiểu tam.

    Có lẽ đã đến lúc Khuê tỉnh táo nhìn vào bộ mặt thật của người chồng mình, rằng hắn ta đang sử dụng kinh tế để "nô dịch" cô chứ không hề có sự tôn trọng dành cho cô.

    Ở một diễn biến khác trong tập 4 Hoa hồng trên ngực trái, San (Diệu Hương) cũng gặp sóng gió khi những món quà nặc danh được gửi đến nhà khiến mẹ chồng cô nghi ngờ con dâu có mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng.

    Vốn nóng tính, San cho rằng chỉ dựa vào những món quà nặc danh này thì không thể kết tội cô được. Sau đó, trong phút mất bình tĩnh, San buông lời quá đáng với mẹ chồng rồi nhận ngay một cái tát như trời giáng. Không chỉ vậy, mẹ chồng còn mắng San "mất dậy", "có cha sinh không có mẹ dưỡng".

    San lĩnh trọn cái tát từ mẹ chồng.

    Lúc này, Dũng chỉ biết đứng giữa 2 người phụ nữ và bối rối nói câu "bình tĩnh". Khi vợ bị mẹ đánh, Dũng cũng không hề nói lời nào bênh vực cho cô. Điều này khiến San uất ức mắng chồng là "hèn" đồng thời cho rằng quyết định lấy Dũng của mình là sai lầm

    Hoa hồng trên ngực trái tập 4 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 tối nay, ngày 15/8 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-4-tieu-tam-canh-cao-thang-mat-khue-san-bi-me-chong-tat-a288773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan