+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 6: Khuê phát hiện nội y phụ nữ trong vali chồng

    ĐS&PL Trong tập 6 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã có phát hiện "động trời" sau khi Thái trở về từ chuyến công tác với Trà.

    Trong tập 6 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã có phát hiện "động trời" sau khi Thái trở về từ chuyến công tác với Trà.

    [presscloud]11753[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 6. Nguồn: VFC

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 6 đã được hé lộ, cho thấy những tình tiết gây bức xúc bởi Thái (Ngọc Quỳnh) đã thực sự phản bội Khuê (Hồng Diễm).

    Nếu như ở những tập trước Thái chỉ "thả thính" mập mờ với Trà (Lương Thanh) thì nay hắn ta đã không thể cưỡng lại một loạt "tín hiệu" mà Trà thể hiện.

    Thái đề nghị với Trà ở lại khu nghỉ mát thêm 3 ngày để bồi dưỡng tình cảm mặc cho Trà ra sức từ chối. Thậm chí, khi Trà nhắc tới vợ con, Thái thản nhiên cho rằng thà chịu đựng sự áy náy với vợ con nhưng vẫn muốn ở cạnh Trà.

    Thái ngang nhiên bày tỏ tình cảm với Trà.

    Có thể thấy, Trà cao tay là ở chỗ này. Trước đó bày ra màn kịch cô gái yêu thầm người đàn ông có gia đình, lặng lẽ hy sinh cho anh ta. Sau khi Thái đã công khai thể hiện tình cảm, Trà lại "làm cao" né tránh, giả vờ rằng mình không muốn làm kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác.

    Nếu như Trà ngã vào lòng Thái ngay từ đầu thì Thái có lẽ vẫn sẽ tiếp nhận, nhưng được vài bữa chắc chắn Trà sẽ bị vứt bỏ không thương tiếc. Bởi khi ấy, Trà chỉ là một cô tình nhân tầm thường ham tiền hám lợi.

    Tuy nhiên, xây dựng hình ảnh một cô gái học thức, giỏi giang, rơi vào lưới tình thì lại khác. Hiện tại, Trà hoàn toàn chiếm được lòng tin của Thái, can thiệp được vào những công việc của công ty Thái và đặc biệt, khiến Thái say mê như điếu đổ.

    Đoạn teaser không thể hiện rõ mối quan hệ của Trà và Thái đã phát triển đến trình độ nào. Tuy nhiên, với diễn biến tiếp theo khi mà bé Bông tìm ra một chiếc quần lót ren màu đỏ của phụ nữ trong vali bố lúc Thái đi công tác về, thì có lẽ khán giả đã rõ.

    Khuê ngỡ ngàng thấy quần lót phụ nữ trong vali chồng.

    Khuê cũng hết sức ngỡ ngàng khi thấy đồ nội y phụ nữ lại có trong vali của chồng. Chắc chắn cô sẽ chất vấn Thái về lai lịch của món đồ này nhưng với bản tính của mình, nhiều khả năng Thái sẽ lại nạt nộ vợ cho qua chuyện.

    Ở một diễn biến khác trong tập 6 Hoa hồng trên ngực trái, San (Diệu Hương) thuyết phục chồng ra ở riêng với mình. Tuy nhiên Dũng (Hồng Quang) ấp úng: "Chuyện ra ở riêng không phải chuyện nhỏ. Để anh hỏi ý kiến mẹ đã".

    San tức giận hét vào mặt Dũng mà không biết bà mẹ chồng đang đứng ngoài cửa: "Suốt ngày anh chỉ biết có mẹ thôi. Anh bao nhiêu tuổi rồi? Chẳng lẽ anh không thể quyết định cuộc đời mình dù chỉ 1 lần thôi".

    Dù vậy, Dũng vẫn khuyên bảo San rằng vợ chồng cô không có tiền, còn San đưa ra ý kiến mua trả góp và vay Bảo (Hồng Đăng). Tuy nhiên, Dũng vẫn rất do dự.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 6 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay, ngày 22/8 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-6-khue-phat-hien-noi-y-phu-nu-trong-vali-chong-a289779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan