Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đứng chung sân khấu sau nhiều năm "từ mặt"


Thứ 5, 10/10/2019 | 08:22


Cùng sự kiện

Hôm 9/10, NSƯT Hoài Linh đã gặp mặt Đàm Vĩnh Hưng và cùng hát trên sân khấu sau hơn 10 năm giận, không nhìn mặt đàn em.

Hôm 9/10, NSƯT Hoài Linh đã gặp mặt Đàm Vĩnh Hưng và cùng hát trên sân khấu sau hơn 10 năm giận, không nhìn mặt đàn em. 

Tối qua, NSƯT Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã cùng dự họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên. MC Trấn Thành mời cả hai hát chung. Hoài Linh lên sân khấu trước, còn Đàm Vĩnh Hưng nấn ná, chưa dám lên vì ngại đàn anh giận chuyện cũ. Đến khi danh hài lên tiếng: '"Lên đi Hưng - ông hoàng nhạc Việt ", ca sĩ mới bước lên.

Có vẻ như sau nhiều năm giận và không nhìn mặt nhau, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh đã được hòa giải.

Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng cùng hát trên sân khấu tại liveshow của ca sĩ Lệ Quyên.

Đàm Vĩnh Hưng chọn liên khúc Hồi tưởng (Dạ Ly Vũ) - Qua cơn mê (Trịnh Nhật Ngân) để hát cùng Hoài Linh. Danh hài nhún nhảy, song ca ăn ý với đàn em. Đàm Vĩnh Hưng sau đó xin phép hát tặng đàn anh ca khúc Tình ơi xin ngủ yên. Anh nói: "Tôi quen anh Linh được 20 năm nhưng chưa bao giờ anh ấy nói đồng ý dự tiệc sinh nhật của tôi. Tôi rất ghen tỵ với Lệ Quyên khi anh Linh có thể ngồi dự họp báo của em ấy từ đầu đến cuối". Đáp lại lời của đàn em, Hoài Linh hài hước: "Em đừng vạch áo cho người xem lưng. Thường tháng 10 anh bận lắm. Tháng này là tháng xuống giống vô mùa Đông Xuân nên anh bận xuống ruộng cày cuốc."

Nhiều đồng nghiệp như Quang Hà, Quang Linh, Lệ Quyên vui mừng thấy cả hai làm lành sau hơn 10 năm hờn giận. 

Việc Mr Đàm từng bị danh hài Hoài Linh giận không nhìn mặt thời gian dài khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Thời gian trước đó, tin đồn về việc danh hài Hoài Linh từ mặt Đàm Vĩnh Hưng khiến rất nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc. Giọng ca “Say tình” từng tiết lộ trong một chương trình truyền hình rằng “đàn anh” đã giận nhiều năm không nhìn mặt, tuy nhiên anh không nói rõ lý do vì sao. Và thắc mắc của khán giả đã được nữ ca sĩ Phương Trang – em gái danh hài Hoài Linh tiết lộ. Cô cho biết, vì Mr Đàm là người dẫn dắt cô và Dương Triệu Vũ vào showbiz nên khiến Hoài Linh giận. Bởi, Hoài Linh không muốn người nhà theo đuổi nghệ thuật. Sau đó, Phương Trang và Dương Triệu Vũ đã cố gắng thuyết phục anh trai Hoài Linh để được theo nghiệp ca hát.

Về việc giận đàn em nhiều năm không nhìn mặt, Hoài Linh từng chia sẻ: "Dĩ nhiên, thời gian lâu lắm rồi nhưng làm sao tôi bỏ được. Có những chuyện mình tâm huyết, muốn nó hướng theo nhưng nó lì lợm không nghe, nói mãi vẫn không chịu thì thôi."

Trong talkshow phát sóng năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng kể về ơn giúp đỡ của Hoài Linh khi anh chập chững bước vào nghề ca hát: "Ơn của anh Linh lớn đến mức anh ấy có bảo nằm xuống đánh đòn thì tôi sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc. Vị trí đó mãi mãi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi". Ca sĩ cho biết dù danh hài có giận anh cỡ nào, anh vẫn luôn kính trọng.

Đàm Vĩnh Hưng luôn kính trọng và nhớ ơn dìu dắt của đàn anh khi mới bước vào nghề.

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-va-dam-vinh-hung-dung-chung-san-khau-sau-nhieu-nam-tu-mat-a296320.html