Hoàng Thùy khiến người hâm mộ tranh cãi vì nghi án nâng ngực trước ngày thi Miss Universe 2019


Chủ nhật, 25/08/2019 | 02:53


Cùng sự kiện

Tại một sự kiện thời trang ở TP.HCM, Hoàng Thùy chỉ mặc một chiếc đầm trắng khoét sâu đã khiến tin đồn người đẹp nâng ngực thi Miss Universe 2019 có thêm cơ sở.

Tại một sự kiện thời trang ở TP.HCM, Hoàng Thùy chỉ mặc một chiếc đầm trắng khoét sâu đã khiến tin đồn người đẹp nâng ngực trước thi Miss Universe 2019 ngày càng lan rộng.

Hình ảnh khiến Hoàng Thùy bị nghi nâng ngực.  

Xuất thân từ nghề người mẫu, Hoàng Thùy khi đoạt ngôi vị quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model chỉ có số đo khá khiêm tốn 76-58-85. Đến khi thay đổi hình ảnh để thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài xứ Thanh đã cải thiện chỉ số thành 80 - 61 - 92.

Tới chiều 23/8, Hoàng Thùy tham dự một sự kiện tại TP.HCM, cùng dàn người đẹp như H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Văn Mai Hương, Phạm Quỳnh Anh, Nhã Phương... Á hậu diện bộ đầm trắng với thiết kế cổ khoét sâu, khoe khéo vòng một.

Không khó để nhận ra ngoại hình của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam thay đổi nhiều so với trước, đầy đặn và gợi cảm hơn. Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn Hoàng Thùy đã dao kéo vòng một.

"Có phải Thùy đã phẫu thuật thẩm mỹ không? Vòng một bất thường quá", "Vậy là cuối cùng Thùy cũng đã dao kéo", "Chắc chắn cô ấy đã chỉnh sửa", "Nhìn không được tự nhiên lắm"... là những nhận xét của cộng đồng mạng.

Thông thường, các mỹ nhân Việt thường tạo nên những tranh cãi đa chiều khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên với Hoàng Thùy, thay vì soi mói, hầu hết fans sắc đẹp đều khen ngợi quyết định nâng ngực của cô là đúng đắn bởi dù sao Miss Universe cũng là cuộc thi khá cởi mở với vấn đề này.

Trước đó, hồi đầu tháng 8, khi người đẹp tung ra bộ ảnh áo tắm mới, nhiều ý kiến đã thắc mắc chuyện nâng ngực, thậm chí bình luận trên trang cá nhân của Hoàng Thùy. Song, cô chọn cách im lặng, không phản hồi.

Hoàng Thùy thay đổi ngoại hình so với trước.


Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-khien-nguoi-ham-mo-tranh-cai-vi-nghi-an-nang-nguc-truoc-ngay-thi-miss-universe-2019-a290184.html