+Aa-
    Zalo

    Hôn lễ Bảo Thy diễn ra vào 16/11, lần đầu hé lộ ảnh cưới với doanh nhân Hà Tĩnh

    ĐS&PL Nữ ca sĩ Bảo Thy lần đầu chính thức xác nhận về đám cưới với bạn trai doanh nhân sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới.

    Nữ ca sĩ Bảo Thy lần đầu chính thức xác nhận về đám cưới với bạn trai doanh nhân sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới.

    Bảo Thy đã chính thức xác nhận lên xe hoa trong tháng 11, sau khoảng thời gian im lặng trước những đồn đoán của người hâm mộ.

    Tối 11/11, hình ảnh Bảo Thy mặc váy cưới được hé lộ. Bên cạnh đó, anh trai Bảo Thy cũng cập nhật hình ảnh gia đình bao gồm cả chồng tương lai của em gái.

    Ảnh cưới của Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh.

    Phía Bảo Thy cho biết, đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ với người hâm mộ về ngày vui sắp tới của "công chúa bong bóng".

    Trước đó, Bảo Thy từng thừa nhận có bạn trai trong một bài phỏng vấn: "Tôi đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Giờ tôi muốn bản thân như một cô công chúa bên anh ấy. Tôi muốn được bạn trai chiều chuộng, nâng niu, coi tôi như báu vật, có như vậy tôi mới thấy hạnh phúc".

    Tuy nhiên, do thực hiện liền 2 sản phẩm âm nhạc trong năm 2019 nên Bảo Thy không muốn bị hiểu lầm rằng mượn chuyện riêng tư để PR cho MV. Hiện tại, sau khi các sản phẩm đã ra mắt được một thời gian, và Bảo Thy cũng hiểu rằng mọi người yêu quý mới quan tâm đến chuyện đời tư của mình nên nữ ca sĩ chủ động chia sẻ thông tin.

    Được biết, ông xã tương lai của Bảo Thy là doanh nhân gốc Hà Tĩnh tên Phan Lĩnh. Trước đó, doanh nhân Phan Lĩnh đã là bạn làm ăn với anh trai Bảo Thy từ lâu và luôn có mối quan hệ thân thiết với gia đình cô.

    Bảo Thy cũng tâm sự, vị hôn phu của cô là người chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.

    Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào 16/11 tại một khách sạn ở trung tâm TP.HCM. Trước đó một ngày, Bảo Thy và ông xã làm lễ ở nhà thờ.

    Hôn lễ của Bảo Thy sẽ diễn ra vào ngày 16/11.

    Bảo Thy từng khoe nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út vào tháng 8/2018. Thời điểm này, cư dân mạng cũng đặt nghi vấn nữ ca sĩ được bạn trai cầu hôn và sắp sửa lên xe hoa.

    Bảo Thy cho rằng đối với bản thân cô, kết hôn ở tuổi 31 là phù hợp. Vì vậy thời gian qua nữ ca sĩ đã giảm việc tham gia show để trau dồi bản thân, chuẩn bị cho việc làm vợ, làm mẹ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-le-bao-thy-dien-ra-vao-1611-lan-dau-he-lo-anh-cuoi-voi-doanh-nhan-ha-tinh-a300484.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan