Hồng Nhung, Thanh Lam hết lòng tập luyện cho liveshow của Quang Hà


Thứ 6, 08/11/2019 | 02:44


Cùng sự kiện

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng hai diva nhạc Việt vẫn dành thời gian đến chuẩn bị cho liveshow sắp tới của Quang Hà.

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng hai diva nhạc Việt vẫn dành thời gian đến chuẩn bị cho liveshow sắp tới của Quang Hà.

Nữ ca sĩ Chia tay hoàng hôn diện chiếc áo trắng phong cách đến tập nhạc cùng đàn em.

Để chuẩn bị cho liveshow "Đứng lên" - đêm nhạc bù đắp cho khán giả sau vụ cháy sân khấu Cung Việt Xô hồi tháng 9, Quang Hà và ê kíp đã dành nhiều tâm sức để đầu tư thực hiện đêm nhạc cùng với hai khách mời đặc biệt là Thanh Lam và Hồng Nhung.

Quang Hà và Thanh Lam sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục song ca, đơn ca ăn ý.

Trước đó, ngay sau khi vụ cháy xảy ra, ca sĩ Thanh Lam đã bày tỏ mong muốn hỗ trợ đàn em bằng cách tổ chức một đêm nhạc gây quỹ để chia sẻ phần nào thiệt hại Quang Hà và êkíp phải chịu sau vụ cháy. 

Thanh Lam cho biết chị rất trân quý sự yêu nghề của Quang Hà cũng như khi gặp phải sự cố ngoài mong muốn vừa qua nên chị rất hết lòng ủng hộ đàn em. Quang Hà và Thanh Lam sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục song ca, đơn ca ăn ý qua phần dàn dựng công phu. 

Đây là lần đầu tiên chị "Bống" Hồng Nhung kết hợp với Quang Hà.


Với ca sĩ Hồng Nhung, đây là lần đầu tiên chị kết hợp với Quang Hà. Cùng với diva Thanh Lam, chị cũng diện chiếc sơ mi trắng trẻ trung và đến rất sớm tập luyện cùng nam ca sĩ Ngỡ.

Chia sẻ về lý do tham gia liveshow "Đứng lên", giọng ca Papa cho biết: “Hồng Nhung không phải có mặt ngay từ đầu trong liveshow Quang Hà nhưng sau điều rất không may xảy ra với em Quang Hà cũng như Cung Việt Xô, em ấy có ngỏ ý mời Hồng Nhung tham gia chương trình này và Nhung sẵn sàng. Giống như là đồng nghiệp chung một tay chia sẻ với em trong việc không may mắn đó và sẽ cùng với em biến việc không may trở thành  show diễn cảm động và thành công hơn”.

Hồng Nhung tham gia với tinh thần ủng hộ và không có thù lao.

Khi được hỏi về cát sê tham gia chương trình, nàng "Bống" cho biết, chị tham gia với tinh thần ủng hộ và không có thù lao. Và trong một chương trình khác bán vé, nếu Quang Hà cần thì chị cũng sẵn lòng chung tay. 

Có mặt trong buổi tập còn có sự góp mặt của Quán quân Giọng hát Việt 2019 - Hoàng Đức Thịnh. Dù không có tên trong poster chương trình nhưng anh vẫn hết mình tập luyện với chủ nhân đêm nhạc qua màn song ca ưng ý, hứa hẹn góp phần làm nên sự thành công cho đêm diễn.

Giải trí - Hồng Nhung, Thanh Lam hết lòng tập luyện cho liveshow của Quang Hà (Hình 5).

Buổi tập còn có sự góp mặt của Quán quân Giọng hát Việt 2019 - Hoàng Đức Thịnh.

Qua show diễn lần này, các nghệ sĩ gởi đến khán giả món quà âm nhạc như lời tri ân sâu sắc nhất. Đây cũng là dịp để Quang Hà bù đắp cho những khán giả có vé ở hai đêm diễn trước nhưng không thể xem được do khán phòng không đáp ứng đủ chỗ ngồi. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một chương trình đầy màu sắc và đẳng cấp với dàn âm thanh, ánh sáng cũng như vũ đoàn hoành tráng.

Trong những ngày gần đây, Quang Hà đã dần lấy lại được tinh thần và tập trung hết tâm huyết vào đêm diễn ngày mai. Anh cũng cho biết là không muốn nhắc đến sự cố vừa qua nữa để không mang tiếng dựa vào nó để pr tên tuổi.

Liveshow Đứng Lên của Quang Hà với sự góp mặt của 2 diva nhạc Việt - Thanh Lam và Hồng Nhung sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 8/11 tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-nhung-thanh-lam-het-long-tap-luyen-cho-liveshow-cua-quang-ha-a300025.html