Hot girl khiến thiếu gia Vương Tư Thông si mê, "thả tim" liên tục suốt 2 năm nhưng không được tương tác


Thứ 6, 14/08/2020 | 13:15


Cùng sự kiện

Dù là một một đại thiếu gia khét tiếng, nhưng không ít lần Vương Tư Thông bị các cô gái xinh đẹp ngoảnh mặt làm ngơ.

Dù là một một đại thiếu gia khét tiếng, nhưng không ít lần Vương Tư Thông bị các cô gái xinh đẹp ngoảnh mặt làm ngơ.

Instagram của hot girl Bành Tiểu Yến.

Vương Tư Thông là một đại thiếu gia khét tiếng, một "phú nhị đại" đích thực ở Trung Quốc. Nổi tiếng ăn chơi trác táng, tiêu tiền không tiếc tay, chẳng có gì lạ khi danh sách các cô gái ngả vào lòng thiếu gia này dài dằng dặc.

Trong danh sách người tình của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc, đa số đều là các hot girl xinh đẹp, có tiếng trên mạng xã hội.

Bành Tiểu Yến được Vương Tư Thông âm thầm theo dõi suốt 2 năm trời.

Tuy nhiên, không ít lần Vương Tư Thông bị các cô gái xinh đẹp ngoảnh mặt làm ngơ. Hồi tháng 9/2019, Choi Somi, mỹ nhân nóng bỏng từng gây "chấn động" mạng xã hội Trung Quốc khi từ chối lời mời biểu diễn với số tiền 200 triệu NDT (khoảng 700 triệu đồng) của thiếu gia họ Vương. Choi Somi còn "chốt" câu nói "tôi không thiếu tiền", khiến vị thiếu gia "bẽ mặt".

Một hot girl khác cũng trở nên nổi đình nổi đảm trên mạng xã hội với thái độ "dửng dưng" trước sự quan tâm của thiếu gia Vương Tư Thông.

Bành Tiểu Yến được đánh giá xinh đẹp và có khí chất quý phái.

Chuyện bắt đầu khi cư dân mạng nhận thấy Vương Tư Thông "thả tim" một bức ảnh trên Instagram swordsmanpeng của hot girl Bành Tiểu Dương, cùng lời bình luận "Mặc nhiều đồ hơn em nhé".

Chưa hết, dân tình còn tinh ý phát hiện ra, vị thiếu gia giàu nhất Trung Quốc đã thả tim cũng như bình luận không sót một bức nào trên trang cá nhân của Tiểu Dương suốt 2 năm trời, nhưng không một lần được mỹ nhân này tương tác lại.

Bành Tiểu Dương sau đó trở thành cái tên được tìm kiếm bậc nhất trên mạng xã hội. Dân tình đánh giá cô còn bản lĩnh hơn cả Choi Somi, bởi trước đó, cô nàng không quá nổi tiếng. Instagram của hot girl này cũng chỉ vỏn vẹn hơn 15.000 lượt theo dõi.

"Cô ấy thực sự rất xinh đẹp, khác hẳn với những hot girl khác", "Cô ấy toát lên một khí chất quý phái, không lôi thôi như những cô gái khác", "con mắt của Vương Tư Thông quả thực không tệ" là một số bình luận của cư dân mạng.

Hoa Vũ (Theo Sina)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-khien-thieu-gia-vuong-tu-thong-si-me-tha-tim-lien-tuc-suot-2-nam-nhung-khong-duoc-tuong-tac-a334952.html