+Aa-
    Zalo

    Hot streamer Hàn Quốc gây sốc khi hóa "nữ thần mặt nhựa" lúc lên sóng livestream

    ĐS&PL Mới đây, hình ảnh cô nàng stream bán mỹ phẩm với khuôn mặt đơ cứng gần như không biến sắc khiến các fan của cô nàng không khỏi sững sờ.

    Mới đây, hình ảnh cô nàng streamer Park Garin bán mỹ phẩm với khuôn mặt đơ cứng gần như không biến sắc khiến các fan của cô nàng không khỏi sững sờ.

    Với lợi thế là khuôn mặt xinh như búp bê và thân hình đồng hồ cát chuẩn chỉ mà Park Garin được rất nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, nội y nổi tiếng săn đón để đưa hình ảnh sản phẩm của họ tới hàng trăm nghìn fan của cô nàng.

    Ước tính, thu nhập của cô nàng lên tới gần 1.7 tỷ won tương đương 34 tỷ VND. Bên cạnh nghề người mẫu quảng cáo thì Park Garin còn là một streamer nổi tiếng của Afreeca TV. Nhưng dù thành công trong sự nghiệp, Garin lại hứng không ít lời đàm tiếu.

    Gương mặt cứng đơ của Park Garin khi livestream.

    Bên cạnh những ý kiến cho rằng vì lạm dụng thẩm mỹ khiến cô có khuôn mặt đơ cứng thì cũng có rất nhiều phản hồi tích cực về ngoại hình của cô nàng. Bởi khi chuyển qua gu ăn mặc gợi cảm, thì tên tuổi của cô nhanh chóng nổi như cồn. Dù có tài chưa chắc nổi tiếng, nhưng đẹp mà sexy như Park Garin thì không cần quảng cáo cũng nổi.

    Hot streamer Park Garin sở hữu vòng một cực khủng.

    Được biết, ngày nay khán giả đang chứng kiến màn lên ngôi của những nữ streamer gợi cảm, những người mà nội dung chưa chắc đã hay nhưng luôn thu hút được một lượng người xem khổng lồ.

    Nếu nhắc về sự nổi tiếng của các nữ streamer gợi cảm mà bỏ qua cái tên PiinkSparkles thì quả là quá sai lầm. Với số đo 3 vòng 89-61-90, cô nàng đã lột xác và thực sự thành công khi "chuyển nhà" từ Youtube sang Twitch, cũng như thôi làm các nội dung về chăm sóc sắc đẹp mà chuyển sang mảng gaming. Luôn mặc các bộ trang phục cắt khoét để khoe trọn lợi thế về vòng một lên sóng, PiinkSparkles khiến cho các fan luôn khó lòng rời mắt khỏi sóng livestream của mình.

    PiinkSparkles sở hữu vòng một tới 89cm.

    AriGameplays cũng thuộc hàng những nữ streamer sắc nước hương trời trên thế giới. Cô nàng hiện có hơn 1.3 triệu lượt người theo dõi sóng livestream cá nhân của mình, với nội dung xoay quang các tựa game như Planet Coaster, Minecraft, Fortnite, Grand Theft Auto V, Super Mario Party và Overwatch.

    Nhờ ngoại hình nóng bỏng, AriGameplays có hơn 1.3 triệu người theo dõi trên sóng livestream.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-streamer-han-quoc-gay-soc-khi-hoa-nu-than-mat-nhua-luc-len-song-livestream-a329038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan