Hotgirl Trâm Anh ngẫm về cái giá phải trả sau ồn ào scandal


Thứ 4, 25/09/2019 | 08:27


Cùng sự kiện

Hotgirl Trâm Anh thường xuyên đăng tải những dòng tâm trạng đầy triết lý kể từ khi quay trở lại mạng xã hội sau khoảng thời gian scandal.

Hotgirl Trâm Anh thường xuyên đăng tải những dòng tâm trạng đầy triết lý kể từ khi quay trở lại mạng xã hội sau khoảng thời gian scandal.

Trâm Anh chia sẻ dòng tâm trạng đầy triết lý.

Hotgirl Trâm Anh vừa có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Đừng bao giờ đổ lỗi mình cho số phận, hay tự lừa mình dối người rằng tuổi trẻ được quyền phạm sai lầm. Tất cả đều do chính sự lựa chọn của bản thân, cái giá của sai lầm mà chúng ta phải trả, có khi là cả một kiếp lênh đênh, đánh đổi nửa đời an yên".

Đây lại là một status nữa đầy tâm sự và triết lý của Trâm Anh trong khoảng thời gian cô trở lại sau biến cố scandal. Hiện tại, dường như Trâm Anh có cuộc sống bình yên và hướng đến nhiều điều tích cực, cô thở phào khi bản thân đã vượt qua những ồn ào quá khứ.

Trước đó, người đẹp cũng đã đăng tải dòng trạng thái giãi bày tâm sự: "Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ. Đôi khi chúng xảy đến trong khi mình chưa kịp chuẩn bị. Nhưng khi mọi chuyện xảy ra với cuộc đời mình, mình nên có trách nhiệm và điều khiển nó theo cách tốt nhất có thể.

Công việc cũng vậy lúc bạn ở đỉnh cao lúc bạn ở dưới chân bùn nhưng mọi thứ đều có lý do của nó. Điều quan trọng là biết vượt qua và bắt đầu cuộc sống mới ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Cảm ơn vì vẫn còn thở được".

Hiện tại, Trâm Anh sống kín tiếng hơn, cô không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến đời sống cá nhân, thậm chí có một thời gian dài cô nàng khóa trang facebook cá nhân và đóng bình luận.

Người đẹp Thanh Hóa xuất hiện giản dị hơn khoảng thời gian trước scandal.

Sau khi trở lại, ngoài những dòng tâm trạng đầy suy tư, động thái đáng chú ý nhất của Trâm Anh là việc cô đăng lên trang cá nhân thẻ đăng ký hiến tạng của bản thân và người bạn thân thiết.

Với mong muốn sống một cuộc sống có ý nghĩa và cứu giúp được nhiều người sau khi mất đi, Trâm Anh thổ lộ rằng đây là công việc mà cô đã muốn làm từ lâu và điều này thật sự rất có ý nghĩa với bản thân cô cũng như người được ghép tạng.

Trâm Anh nhận được nhiều lời động viên của người hâm mộ, hy vọng cô đứng dậy, tiếp tục theo đuổi đam mê sau những tai tiếng clip nhạy cảm từ hồi tháng 4/2019 vừa qua.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-tram-anh-ngam-ve-cai-gia-phai-tra-sau-on-ao-scandal-a294357.html