Huy Khánh "dội bom" thẳng mặt Ngọc Lan trong hậu trường "Luật trời"


Thứ 5, 07/05/2020 | 08:41


Mới đây, ở hậu trường phim "Luật trời", thấy cô em thân thiết Ngọc Lan ngủ say nên Huy Khánh đã cố tình đánh thức đồng nghiệp bằng cách… xì hơi vào mặt cô.

Mới đây, ở hậu trường phim "Luật trời", thấy cô em thân thiết Ngọc Lan ngủ say nên Huy Khánh đã cố tình đánh thức đồng nghiệp bằng cách… xì hơi vào mặt cô.

Huy Khánh vừa đăng một đoạn video hậu trường khi anh cùng nữ diễn viên Ngọc Lan đi quay Luật Trời. Đoạn video chia sẻ những khoảnh khắc giữa hai người bạn thân khi cùng nhau thực hiện một dự án.

Có lẽ do lịch trình sản xuất dày đặc mà Ngọc Lan nhìn khá mệt mỏi. Cô tranh thủ mang theo ghế dài và ngủ luôn trên phim trường. Huy Khánh thì ngược lại. Dường như anh luôn tràn đầy năng lượng nên không những không biết mệt mà còn bày trò đùa, chọc Ngọc Lan - không cho bạn ngủ.

Cụ thể, nam diễn viên tranh thủ lúc bạn đang nghỉ ngơi, lén lút lại gần rồi "thả bom" ngay vào mặt bạn mình. Ban đầu, chắc Huy Khánh mới chỉ khởi động nên đứng hơi xa chỗ bạn nằm, thả một quả "bom nội tâm" nhẹ nhàng vào mặt Ngọc Lan. Nhưng cô nàng vẫn ngủ ngon lành.

Thấy bạn không hề hay biết gì, nam diễn viên tiến lại gần và thả thêm một quả bom nữa và lần này là ngay sát mặt Ngọc Lan. Có điều dù âm thanh rõ to thế mà Ngọc Lan vẫn ngủ ngon lành.

Chốt lại chơi khăm này, Huy Khánh vận hết nội công và dội ba cú bom liên tiếp. Lần này, Ngọc Lan có phản ứng. Cô nàng tỉnh dậy trong ngơ ngác, không biết đang xảy ra chuyện gì rồi lại chìm vào giấc ngủ.

Diễn viên Huy Khánh lầy lội ở hậu trường phim "Luật trời".

Được biết "Luật trời" là phim truyền hình Việt được khán giả chú ý nhất thời điểm hiện tại, không chỉ nội dung phim mà ngay cả những đoạn hậu trường ngắn của "Luật trời" do chính các diễn viên đăng tải cũng nhận được lượng tương tác khủng. Trước đó, nam diễn viên Huy Khánh tiếp tục khiến khán giả được dịp cười nghiêng ngả cùng khoảnh khắc hậu trường cực lầy của "dì Chang" Ngọc Lan trong phân đoạn phát hiện vết son trên áo chồng hờ.

Theo lời của diễn viên Huy Khánh, đây là một phân đoạn khá nặng cảm xúc và Ngọc Lan sẽ phải thoại rằng: "Đồ khốn nạn, dám lừa gạt tao" thế nhưng chẳng biết "dì Chang" nghĩ gì mà cô vẫn giữ nguyên biểu cảm cực căng thẳng chỉ là bất ngờ đổi thoại thành hát. Dĩ nhiên bài ca bất đắc dĩ được Ngọc Lan lựa chọn cũng vô cùng hợp hoàn cảnh: Vết Son Trên Áo. Nhìn chung về mặt nội dung, những lời hát không khác mấy so với lời thoại thế nhưng về mặt cảm xúc thì nó chỉ có tác dụng tấu hài mà thôi. Đã vậy cả đoàn phim còn không hề biết trước về việc Ngọc Lan sẽ phục vụ ca múa nhạc miễn phí, kết quả là ai nấy im thin thít để chị đại tấu hài cho trọn vẹn rồi bật cười nghiêng ngả ngay sau cảnh quay kết thúc.

Đang nhập tâm tuyệt đối, Ngọc Lan tự dưng lại chuyển sang hát. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-khanh-doi-bom-thang-mat-ngoc-lan-trong-hau-truong-luat-troi-a322393.html