+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Anh bất ngờ đặt ảnh ôm eo Quang Hải làm avatar nhưng động thái ở phút thứ 20 mới gây chú ý

    ĐS&PL Chỉ ít phút đặt ảnh chụp chung với Quang Hải làm avatar trên Instagram, Huỳnh Anh đã lập tức xóa đi và thay bằng ảnh của riêng mình.

    Chỉ ít phút đặt ảnh chụp chung với Quang Hải làm avatar trên Instagram, Huỳnh Anh đã lập tức xóa đi và thay bằng ảnh của riêng mình.

    Từ khi công khai chuyện tình cảm với chàng cầu thủ nổi tiếng Nguyễn Quang Hải, cô nàng Huỳnh Anh cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Tài khoản mạng xã hội của cô tăng vọt từ 4 nghìn lượt theo dõi lên hơn 50 nghìn. Đi cùng với đó, mọi động thái của nàng WAG đều được cả fan chú ý từng chút một.

    Mới đây, fan phát hiện Huỳnh Anh đã đặt ảnh tình tứ với Quang Hải làm hình đại diện Instagram cá nhân. Trong đó, cặp đôi cùng chụp ảnh tự sướng trong thang máy. Huỳnh Anh ôm eo chàng, nép sát vào người Quang Hải tình cảm cực kì. Tuy nhiên, sau 20 phút, cô nàng lại xóa đi và thay bằng ảnh riêng của mình.

    Cô nàng cũng gây chú ý khi đăng status nặng trĩu nỗi niềm: "Cuộc đời này quá ngắn để bạn cứ mãi gặm nhấm nỗi buồn, thất vọng và cả những nỗi đau, nhất là khi nó xuất phát từ những điều không xứng đáng".

    Huỳnh Anh đặt ảnh ôm eo Quang Hải làm avatar Instagram rồi lại xóa đi ngay sau đó. 

    Trước đó, đêm 4/6, nhiều fan phát hiện Huỳnh Anh đã không còn theo dõi Quang Hải trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô nàng cũng chuyển về chế độ riêng tư. Chưa dừng ở đó, bạn gái của Quang Hải còn đăng những dòng chia sẻ đầy tâm trạng.

    "Tiền mất rồi còn có thể kiếm lại. Bạn bè không có vẫn có thể tiếp tục kết giao bạn mới. Mất đi tình yêu đích thực, cũng có thể tìm lại lần nữa. Mong bạn nhớ kỹ: Cái gì bạn cũng không thiếu, thứ bạn thiếu chính là dũng khí để bắt đầu cuộc sống lại một lần nữa", Huỳnh Anh cho biết.

    Thông tin này khiến người hâm mộ hoang mang bởi trước đó, Huỳnh Anh và Quang Hải đều đã công khai mối quan hệ và đều cho thấy niềm hạnh phúc khi ở bên nhau.

    Tuy nhiên, đến sáng 5/6, Huỳnh Anh đã mở lại trang cá nhân, đồng thời theo dõi lại trang cá nhân của Quang Hải.

    Thời gian gần đây, Huỳnh Anh liên tục xuất hiện bên Quang Hải ở những sự kiện quan trọng, có thể kể đến gala trao giải Quả bóng vàng 2019, nơi ngôi sao sinh năm 1997 giành danh hiệu Quả bóng bạc. Sau đó ít ngày, hot girl này tiếp tục có mặt ở sân Hàng Đẫy để cổ vũ bạn trai nổi tiếng trong ngày CLB Hà Nội tiếp đón Đồng Tháp ở cúp quốc gia. Sau trận đấu, cặp trai tài gái sắc còn diện áo đôi đi chơi chung.

    Huỳnh Anh luôn gặp áp lực từ anti-fan sau quãng thời gian công khai hẹn hò. Tuy nhiên, cô chọn cách im lặng hoặc phản ứng nhẹ nhàng và chưa để lại điều tiếng gì quanh những phát biểu.

    Huỳnh Anh sánh vai với Quang Hải tại gala trao giải Quả bóng vàng 2019. Ảnh: Trí thức trẻ

    Huỳnh Anh diện áo Quang Hải đến sân cổ vũ chàng trong trận Hà Nội gặp HAGL. Ảnh: Trí thức trẻ

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-bat-ngo-dat-anh-om-eo-quang-hai-lam-avatar-nhung-dong-thai-o-phut-thu-20-moi-gay-chu-y-a326476.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan