+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Anh bất ngờ unfollow Quang Hải trên mọi mặt trận, huỷ cả trạng thái hẹn hò

    ĐS&PL Mới đây, Huỳnh Anh khiến người theo dõi được phen hoang mang khi có loạt động thái lạ trên mạng xã hội.

    Mới đây, Huỳnh Anh khiến người theo dõi được phen hoang mang khi có loạt động thái lạ trên mạng xã hội.

    Huỳnh Anh đã unfollow Quang Hải.

    Thời gian vừa qua, Quang Hải công khai hẹn hò với bạn gái Huỳnh Anh là tin hot ai cũng biết. Vậy là sau rất nhiều tin đồn qua lại với loạt gái xinh, chàng cầu thủ đào hoa cũng đã xác nhận bạn gái hiện tại của mình là Huỳnh Anh.

    Tuy nhiên lời chúc mừng của người hâm mộ còn chưa kịp nguội thì mới đây Huỳnh Anh đã có hàng loạt động thái khiến dân tình choáng váng. Cụ thể cô nàng đã unfollow bạn trai trên Instagram. Ở mặt trận Tiktok, bây giờ gái xinh Nha Trang đã không còn theo dõi ai nữa rồi. Trong khi trước đó, cô nàng chỉ từng follow duy nhất Quang Hải.

    Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng vừa up story đầy ẩn ý về chuyện dũng khí làm lại từ đầu sau khi từ bỏ mọi thứ, trong đó có cả tình yêu đích thực. Đồng thời cô nàng cũng set Instagram về trang thái riêng tư chứ không công khai như trước đây. Trên Facbook, cô nàng đã bỏ trạng thái hẹn hò cách đây không lâu nhưng sau đó cả 2 cùng xuất hiện tại Lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 nên dân tình không để ý nhiều.

    Quang Hải vẫn theo dõi Huỳnh Anh ở cả Tiktok và Instagram. Tất cả ảnh chụp chung của cả 2 vẫn còn nguyên.

    Story ẩn ý của Huỳnh Anh.

    Huỳnh Anh để tài khoản Instagram về trạng thái riêng tư. 

    Quang Hải vẫn follow Huỳnh Anh.

    Chàng cầu thủ trẻ vẫn để trạng thái hẹn hò với Huỳnh Anh trên trang cá nhân.

    Những động thái trên của Huỳnh Anh khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao. Phần đa cho rằng, cả hai chỉ đang giận hờn vu vơ bởi lẽ Quang Hải vẫn công khai để tình trạng "Đang hẹn hò Huỳnh Anh" trên Facebook và theo dõi cô nàng mọi mặt trận. Họ cũng giữ nhiều khoảnh khắc tình tứ cùng nhau trước đó.

    Sau nhiều đồn đoán, ngày 12/5, Quang Hải công khai xác nhận Huỳnh Anh là bạn gái. Trước Huỳnh Anh, Hải "con" cũng chỉ công khai Nhật Lê là người yêu.

    Thời gian sau đó, cặp đôi thoải mái hơn trong việc xuất hiện bên nhau. Quang Hải cũng đã dẫn bạn gái về gặp mặt bố mẹ. Gần đây nhất, đôi bạn trẻ cùng sánh bước tại Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019.

    Ngoài công khai hẹn hò Nhật Lê và Huỳnh Anh, Quang Hải từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều gái xinh khác. Phải kể đến "cô chủ tiệm nail" Huyền My, Thảo Mi, hot girl 1m52 Nguyễn Thanh Thủy.

    Việc Quang Hải 5 lần 7 lượt bị đồn hẹn hò với nhiều cô gái khiến anh gặp phải không ít bình luận trái chiều. Chàng trai bị cư dân mạng chỉ trích là người lăng nhăng, có mới nới cũ.

    Trước những lời đàm tiếu, Quang Hải có chia sẻ gây chú ý trên story Instagram: "Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận một sự việc hay chỉ vội vàng buông những lời cay nghiệt để thỏa mãn bản thân.

    Các bạn có thể vui và thoải mái khi sỉ vả được người bạn ghét nhưng các bạn đâu biết được rằng họ cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống, không phải để giải thích".

    Về phần Huỳnh Anh, cô liên tục bị công kích trên mạng xã hội, so sánh ngoại hình kể từ khi công khai yêu đương Quang Hải.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-bat-ngo-unfollow-quang-hai-tren-moi-mat-tran-huy-ca-trang-thai-hen-ho-a325985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan