Huỳnh Hiểu Minh và những sao nam Hoa Ngữ bị chỉ trích "lố" nhất năm 2019


Thứ 7, 28/12/2019 | 06:42


Cùng sự kiện

Các netizen xứ Trung thường xuyên dùng cụm từ "dầu mỡ" để chỉ trích những hành động quá lố của các ngôi sao hàng đầu C-biz.

Các netizen xứ Trung thường xuyên dùng cụm từ "dầu mỡ" để chỉ trích những hành động quá lố của các ngôi sao hàng đầu C-biz.

Làng giải trí Hoa Ngữ suốt một năm qua có rất nhiều chủ đề gây tranh cãi và là tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội. "Sao nam làm lố" là một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều nhất. Thậm chí, tiếng Trung đã xuất hiện thêm một mới là "dầu mỡ", được các netizen xứ tỷ dân sáng tạo và dùng để miêu tả các hành động quá lố, tự luyến. Trong đó, rất nhiều cái tên hạng A đã bị gọi tên bới những hành động "dầu mỡ" trên sóng truyền hình.

Huỳnh Hiểu Minh

Từ khi thành danh đến nay, Huỳnh Hiểu Minh rất nhiều lần khiến netizen ngán ngẩm bởi những hành động quá mức khoa trương cho đến ngôn tình sến sẩm. Trong năm 2019, ông xã của Angela Baby lại một lần nữa bị "ném đá" khi tham gia show truyền hình "Nhà hàng Trung Hoa".

Tính cách của Huỳnh Hiểu Minh bị đánh giá là vô cùng gia trưởng và bảo thủ. Anh gạt bỏ đi tất cả những đóng góp của các thành viên khác, khư khư với quyết định của mình. Không những chỉ huy lung tung khiến cho nhân viên bị bỏng, anh còn liên tục lên tiếng một cách độc tài như: "Nghe tôi!", "Chuyện này không cần thảo luận!", "Em đừng làm!", "Anh không cần biết em cảm thấy thế nào, anh chỉ muốn biết anh cảm thấy thế nào là được",…

Trong gameshow, có lần Huỳnh Hiểu Minh còn yêu cầu Dương Tử và Vương Tuấn Khải phải cùng nhau mặc trang phục cưới truyền thống của Trung Quốc. Bởi Dương Tử hơn Vương Tuấn Khải đến 7 tuổi nên biểu cảm ngay sau đó của cả hai vô cùng xấu hổ, thậm chí còn không dám nhìn và gọi tên nhau.

Có nguồn tin tiết lộ rằng Vương Tuấn Khải sẽ không tham gia hết mùa thứ 3 của Nhà hàng Trung Hoa, mà chỉ ghi hình được một nửa, một nửa còn lại sẽ do Vương Hạc Đệ góp mặt. Nguyên nhân chủ yếu được cho rằng vì đoàn đội Vương Tuấn Khải sợ tính cách có phần quái dị, độc đoán của Huỳnh Hiểu Minh ảnh hưởng đến hình ảnh của nam ca sỹ trẻ.

Vì thế trái ngược với hai mùa trước chiếm được thiện cảm của người xem, mùa thứ 3 tràn ngập sự chỉ trích, tranh luận đến từ Huỳnh Hiểu Minh. Thậm chí có không ít khán giả bày tỏ vì nam diễn viên họ Huỳnh mà khiến sự yêu thích của họ dành cho chương trình bay đi sạch.

Nhiều ý kiến chỉ trích có lẽ nam diễn viên chưa thoát ra được những vai diễn tổng tài bá đạo trước đó của mình, hay tính cách trong cuộc sống của anh đều như thế hay chăng. Nếu thật sự như vậy thì người làm vợ như Angelababy sống cũng không dễ dàng gì.

Chu Nhất Vi

"Trường An mười hai canh giờ" là một trong những bộ phim hot nhất năm 2019 của làng điện ảnh Hoa Ngữ, tuy nhiên Chu Nhất Vi (vào vai Long Ba) lại khiến khán giả phát ớn với lối diễn xuất của mình. Ngoài ra không ít lần nam diễn viên bị chỉ trích với những hành động lố lăng.

Chưa hết, khi bà xã của Chu Nhất Vi, Mc Chu Đan phải nhận gách đá vì sự cố nhầm tên, anh lại không hề có bất kỳ một động thái nào bảo vệ vợ. Cho đến khi mọi chuyện lắng xuống, Chu Nhất Vi lại bất ngờ lên tiếng giải thích cho hành động im lặng của mình: "Nghề nghiệp của tôi yêu cầu mình phải cố gắng không thể để 1 cái tôi thành thật bị bại lộ trước mặt mọi người". Lý do này thật khiến cộng đồng mạng hết sức khó hiểu.

Dương Thước

Tuy không phải là ngôi sao nổi đình nổi đám nhưng trong năm 2019, Dương Thước đã để lại dấu ấn "khó phai" trong lòng khán giả không chỉ bởi bị vướng vào nghi vấn ngoại tình hồi đầu năm, mà hình tượng "tổng tài" lố lăng trong phim "Trả lại thế giới cho em" cũng khiến người xem chỉ biết thở dài.

Ngoài ra những hành động quá lố khi tham gia gameshow như đột nhiên cởi áo khoe cơ bắp khi đang nấu cơm, khiêu vũ trên bãi biển,... cũng khiến các netizen không tài nào "nuốt" nổi.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-hieu-minh-va-nhung-sao-nam-hoa-ngu-bi-chi-trich-lo-nhat-nam-2019-a306324.html