Huỳnh Phương FapTv chính thức lên tiếng sau khi bị Trường Giang "đá xéo" chuyện tình cảm


Thứ 2, 27/05/2019 | 07:09


Nam diễn viên Huỳnh Phương FapTv chính thức lên tiếng sau khi bị Trường Giang liên tục đá xoáy vào chuyện tình cảm của mình trên sóng truyền hình.

Nam diễn viên Huỳnh Phương FapTv chính thức lên tiếng sau khi bị Trường Giang liên tục đá xoáy vào chuyện tình cảm của mình trên sóng truyền hình.

Giải trí - Huỳnh Phương FapTv chính thức lên tiếng sau khi bị Trường Giang 'đá xéo' chuyện tình cảm

Huỳnh Phương FapTv chính thức lên tiếng sau khi bị Trường Giang "đá xéo" chuyện tình cảm. Ảnh: Helino. 

Mới đây, trong chương trình "Nhanh như chớp" có sự tham gia của diễn viên Huỳnh Phương Fap Tv, nam MC Trường Giang đã liên tục nhấn vào chuyện tình yêu đang trục trặc của Huỳnh Phương ra để tạo tiếng cười cho chương trình.

Mở đầu phần thi của Huỳnh Phương khi được hỏi có bạn gái chưa ngay lập tức anh chàng né tránh, xin đổi câu hỏi khác khiến Hari Won và Trường Giang đoán mò: “Vừa trải qua một nỗi đau sao”.

Huỳnh Phương vội vàng lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ của mình: “Nói chung là còn cứu vãn được”. Trước sự lên tiếng của Huỳnh Phương, Trường Giang và Hari Won kết luận về chuyện tình cảm của anh đang ở trong giai đoạn “cơm thiu”.

Trong quá trình trả lời câu hỏi, nam diễn viên cũng liên tục bị MC Trường Giang trêu chọc về chuyện tình cảm:"Cơn đau cũng thế thôi, cũng qua như giấc mơ. Đau chỉ một lần mà mất em đến mãi mãi...", khiến Huỳnh Phương lập tức thể hiện thái độ không hài lòng: "Thi đi anh".

Khi thấy nam diễn viên nhóm Fap TV dùng quá nhiều thời gian suy nghĩ câu trả lời, ông xã Nhã Phương lại tiếp tục "kém duyên": "Khi trái tim đau, tất cả nỗi đau dồn lên não. Trong não không có gì ngoài hình bóng của em".

Đáp lại những lời đá xoáy, trêu chọc của đàn anh, Huỳnh Phương chỉ cười gượng gạo. Khán giả cũng nhận ra thái độ khó chịu của người chơi khi bị nhắc quá nhiều chuyện riêng tư.

Giải trí - Huỳnh Phương FapTv chính thức lên tiếng sau khi bị Trường Giang 'đá xéo' chuyện tình cảm (Hình 2).

Mặc dù Huỳnh Phương đã thể hiện thái độ né tránh nhưng nam MC vẫn vui vẻ và tiếp tục trêu đùa. Ảnh: Helino.

Ngay khi chương trình phát sóng, Huỳnh Phương đã phản ứng trên trang cá nhân: "Mình chưa bao giờ để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Vì nhiều lí do không muốn chơi tiếp nên thua thôi. Vui là chính mà hết vui là hết chơi". 

Không chỉ thể hiện thái độ không hài lòng, anh chàng còn cho biết mình không muốn thắng để chơi tiếp nên cố tình thua. Dù không nói rõ nhưng có thể thấy, liên tục bị nhắc chuyện tình cảm trên sóng truyền hình chính là việc khiến nam diễn viên cảm thấy không vui.

Không chỉ thế, Huỳnh Phương còn thấy khó hiểu khi chương trình đưa ra câu hỏi "Ngô Kiến Huy khờ dại là gì?" và đáp án là ngây ngô, khiến anh chàng vô cùng khó chịu vì sự vô lí này.

Nhiều người đồng tình, bày tỏ sự bênh vực với Huỳnh Phương và lên án khá gay gắt lối dẫn của Mc Trường Giang. Bởi lẽ, đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang cố khơi gợi nỗi đau hoặc chuyện riêng tư của các nghệ sĩ trên sóng truyền hình để gây cười cho khán giả.

Danh hài xứ Quảng từng bị nhắc nhở "kém duyên" khi nhắc chuyện tình yêu Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Phạm Quỳnh Anh và nhiều nghệ sĩ khác chỉ với mục đích "gây cười".

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-phuong-faptv-chinh-thuc-len-tieng-sau-khi-bi-truong-giang-da-xeo-chuyen-tinh-cam-a277236.html