Karik bất ngờ nhập viện, đăng tải dòng chữ khiến fan xót xa


Thứ 6, 11/09/2020 | 14:18


Mới đây, nam rapper Karik chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh kèm theo dòng chữ “48 giờ làm việc chăm chỉ đã kết thúc”.

Mới đây, nam rapper Karik chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh kèm theo dòng chữ “48 giờ làm việc chăm chỉ đã kết thúc”.

Ngày 11/9, Karik chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh. Nam rapper viết: “48 giờ làm việc chăm chỉ đã kết thúc”.

Giải trí - Karik bất ngờ nhập viện, đăng tải dòng chữ khiến fan xót xa

Karik nhập viện do kiệt sức. 

Quản lý nam rapper cho biết rạng sáng 11/9, Karik bị kiệt sức, sau đó được trợ lý đưa vào bệnh viện để truyền nước.

Hiện tại, huấn luyện viên Rap Việt đã trở về nhà nhưng cần nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe, quản lý anh cũng cho biết không nhận show mà tập trung cho các dự án cá nhân và chương trình Rap Việt.

Trả lời Tri Thức Trực Tuyến, quản lý nam rapper chia sẻ: "Karik đi họp nội dung chương trình cả ngày 9/9, tối đi diễn rồi khuya về làm nhạc cho các dự án sắp tới. Ngày 10/9, lịch trình căng hơn. Từ 6h, cậu ấy ghi hình thêm 24 tiếng nữa. Karik làm việc gần như liên tục, không nghỉ ngơi suốt 48 tiếng. Cậu ấy bị đuối sức do nhiều ngày liên tiếp ngủ rất ít hoặc chỉ ngủ chập chờn".

Trước đó, tối 23/8, Karik bất ngờ thông báo đã có người yêu khiến đông đảo người hâm mộ đứng ngồi không yên vì quá phấn khích. Không chỉ nhập hội "follow mình em" kèm chiếc ảnh tình tứ bên bạn gái Bella, nam rapper còn viết caption cực ngọt dành cho nàng:

"They say as long as at least one person cares for you, life isn't a waste. So when things go terribly wrong, and you feel live giving up, please remember you still got me". (Tạm dịch: Họ nói rằng chỉ cần còn có ít nhất 1 người quan tâm bạn, thì cuộc sống này đã không uổng phí. Vậy nên khi mọi thứ trở nên sai trái và tồi tệ khiến em muốn buông tay tất cả, hãy nhớ bên cạnh em vẫn còn có anh).

Giải trí - Karik bất ngờ nhập viện, đăng tải dòng chữ khiến fan xót xa (Hình 2).

Bạn gái xinh đẹp của nam huấn luyện viên Rap Việt. 

Từ khi công khai mối quan hệ, Karik - Bella đã và đang là cặp đôi được công chúng quan tâm bậc nhất showbiz Việt.

Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho đối phương bằng những dòng inbox ngọt ngào trên mạng xã hội và cũng không ngại chia sẻ công khai cùng người hâm mộ qua động thái cập nhật story của Instagram.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/karik-bat-ngo-nhap-vien-dang-tai-dong-chu-khien-fan-xot-xa-a338617.html