Khoảnh khắc đẹp mê mẩn của Song Hye Kyo tại sự kiện sau ồn ảo ly hôn


Thứ 7, 19/10/2019 | 04:07


Cùng sự kiện

Tối qua (18/10), Song Hye Kyo chia sẻ một số hình ảnh của mình lên Instagram cá nhân. Nhiều người ngỡ ngàng với loạt ảnh xuất thần của cô.

Tối qua (18/10), Song Hye Kyo chia sẻ một số hình ảnh của mình lên Instagram cá nhân, nhiều người ngỡ ngàng với loạt ảnh xuất thần của cô. 

Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện tại 1 sự kiện nhãn hàng danh tiếng ở Seoul. Đây là sự kiện đầu tiên tại Hàn Quốc mà Song Hye Kyo tham dự sau công khai ly hôn với nam tài tử Song Joong Ki.

Trên Instagam Story của mình, Song Hye Kyo hé lộ một vài hình ảnh của sự kiện ngày hôm qua, cùng với đó stylist của cô cũng đã công khai chia sẻ.

Song Hye Kyo khoe hình ảnh trên Instagram Story.

Trong buổi dạ tiệc, Song Hye Kyo diện trên người bộ váy màu đen, đeo trang sức lộng lẫy của thương hiệu mà mình đang quảng bá. Đôi mắt quyến rũ nhanh chóng hớp hồn mọi ánh nhìn. Ánh sáng lung linh với ánh nến thắp sáng càng làm nổi bật vẻ đẹp mặn mà, sang trọng của cô.

Có thể thấy nữ diễn viên hoàn toàn bước ra khỏi cái bóng của cuộc ly hôn ồn ào tốn nhiều giấy mực vừa qua, hiện tại rất hạnh phúc và tự tin, thần thái.

Trên mạng xã hội Weibo, nhiều bình luận ngợi khen dành cho "Bác sĩ Kang": "Quá đẹp", "Nữ thần trong trái tim tôi", "Tôi cảm thấy sau khi ly hôn cô ấy càng ngày càng đẹp và gợi cảm", "Kiểu tóc này khiến cô ấy trẻ hơn rất nhiều",...

Mặc dù gây tranh cãi khi nhận lời mời tới dự dù đã thông báo huỷ lịch trình, tuy nhiên mỹ nhân hạng A Kbiz vẫn khiến dân tình phải bất ngờ với hình ảnh sang chảnh, khí chất ngút ngàn tại sự kiện.

Khoảnh khắc đẹp lung linh của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo hiện đang xem xét đảm nhận vai chính dự tác phẩm điện ảnh Anna sau bộ phim truyền hình Encounter.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-dep-me-man-cua-song-hye-kyo-tai-su-kien-sau-on-ao-ly-hon-a297553.html