Khởi My khiến fan choáng váng khi diện áo crop top khoe vòng eo con kiến


Thứ 2, 19/08/2019 | 14:30


Cùng sự kiện

Khởi My có màn trở lại sân khấu âm nhạc không thể ấn tượng hơn khi khoe body săn chắc cùng cơ bụng siêu gợi cảm.

Khởi My có màn trở lại sân khấu âm nhạc không thể ấn tượng hơn khi khoe body săn chắc cùng cơ bụng siêu gợi cảm.

Hình ảnh ấn tượng của Khởi My trên sân khấu trở lại.

Tạm "ở ẩn" khỏi các sân khấu âm nhạc sau khi kết hôn, mới đây, Khởi My xuất hiện trở lại với hình ảnh đầy ấn tượng. Khởi My vẫn mang theo nguồn năng lượng tích cực, tươi mới và vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn chinh phục người hâm mộ.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả ngỡ ngàng nhất là việc nữ ca sĩ diện áo crop top khoe eo thon và đặc biệt là bụng nổi rõ múi cơ đầy quyến rũ.

Trong phần giao lưu với khán giả, Khởi My còn bày tỏ sự vui mừng khi được biểu diễn trên sân khấu. "Cho em xin chút đèn nữa, lâu rồi em mới đi hát lại", nữ ca sĩ nói.

Khởi My luôn mang nguồn tích cực đến cho khán giả.

Trước đó, Khởi My đang nhận được nhiều chú ý khi đăng ảnh selfie trước gương cùng ông xã kém tuổi Kelvin Khánh. Nữ ca sĩ hài hước chú thích: "Múi ngập mặt". Body săn chắc của cặp vợ chồng trẻ ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, khán giả.

Nghệ sĩ hài Cát Phượng nhận xét: "Đẹp đỉnh! Múi con đẹp hơn múi Khánh". Trong khi đó Thanh Duy cũng phải ngỡ ngàng: "Nữ ca sĩ tuổi teen của ngày xưa đã lột xác, lột sạch hết".

Màn khoe cơ bụng của vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh.

Trên trang cá nhân, Khởi My cũng thường đăng ảnh mặc áo hở bụng hoặc ảnh tập gym, tiết lộ bí quyết giữ dáng.

Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn hồi tháng 11/2017. Cả hai tổ chức đám cưới nhỏ gọn, riêng tư nên chỉ mời 20 nghệ sĩ là những người thân thiết với cả hai trong nghề, đồng thời giấu kín thông tin về hôn lễ với truyền thông. Họ đón dâu với một dàn motor phân khối lớn.

Cặp đôi được nhận xét vô cùng xứng đôi vừa lứa bởi tính cách hài hước, gần gũi. Sau đám cưới, cả hai vẫn luôn được công chúng quan tâm chú ý và dõi theo. Những hình ảnh đời thường được Khởi My và Kelvin chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Ở tuổi 29, Khởi My vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, nhí nhảnh như những năm đầu vào nghề. Khi đứng cùng Kelvin Khánh, hiếm người nhận ra cô hơn chồng tới 4 tuổi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-my-khien-fan-choang-vang-khi-dien-ao-crop-top-khoe-vong-eo-con-kien-a289353.html