+Aa-
    Zalo

    Khởi My và Kelvin Khánh thống nhất không sinh con, ở vậy đến già

    ĐS&PL Kelvin Khánh cho biết: "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui".

    Kelvin Khánh cho biết: "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui".

    Khởi My - Kelvin Khánh.

    Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn từ năm 2017. Mới đây, trong buổi gặp gỡ người hâm mộ mới diễn ra tại TP.HCM, Kelvin Khánh cho biết hiện vợ chồng anh chưa có dự định sinh em bé.

    Nam ca sĩ chia sẻ: “Chúng tôi thống nhất không sinh con mà sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại rất vui, do đó, cứ sống với nhau như vậy. Đến thời điểm nào, chúng tôi thấy cần có con sẽ tính tiếp".

    Về phía Khởi My, nữ ca sĩ tâm sự vợ chồng cô ở với nhau “đã tăng động và chí chóe, có thêm đứa nữa sẽ sinh chuyện”.

    Ngoài câu hỏi về việc sinh con, chủ nhân hit Nếu ngày ấy còn nhận được những thắc mắc liên quan đến thời điểm ra sản phẩm mới. Người hâm mộ cũng không khỏi tò mò về dự định trở lại của chồng cô.

    Trước những nỗi băn khoăn từ fan, đôi vợ chồng trẻ cho biết cả hai hiện đều đang tập trung cho các dự án khác. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 sắp tới sẽ đảm nhiệm công việc stream game và có thể ra MV cho ca khúc Biết.

    Về phía sao nam 26 tuổi, anh cho chia sẻ bản thân đang tận hưởng cuộc sống của hai người nhưng không quên hứa hẹn sẽ trở lại với một sản phẩm mới chất lượng hơn trước. Khởi My hào hứng tiếp lời chồng: “Anh Khánh ở nhà chịu khó sáng tác lắm, hiện có rất nhiều bài, nhưng toàn để My hát”.

    Nam ca sĩ Kelvin Khánh sinh năm 1994 và Khởi My quen nhau khi đóng chung MV Gửi cho anh phát hành năm 2013.

    Sau đó, người hâm mộ liên tục gán ghép cặp đôi nhưng họ cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Tới 2017, Kelvin Khánh bất ngờ livestream lễ ăn hỏi của anh và giọng ca Gửi cho anh. Cùng năm, cặp đôi tổ chức hôn lễ với sự tham gia của khoảng 20 khách mời thân thiết.

    Sau khi kết hôn, cả hai khá im ắng. Họ tham gia các chương trình truyền hình, biểu diễn ở các sân khấu tỉnh nhưng ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Khởi My vẫn phát hành sản phẩm âm nhạc mới đều đặn, gần đây là ca khúc Buồn do Kelvin Khánh sáng tác. Hai vợ chồng cô thường cập nhật cuộc sống hàng ngày với những bài viết, hình ảnh hài hước, vui nhộn.

    Bên cạnh đó, cặp đôi còn dành nhiều thời gian để cùng nhau đi du lịch bằng xe mô tô hay tụ tập nhóm bạn thân gồm Thanh Duy, Đại Nhân, Tronie Ngô...

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-my-va-kelvin-khanh-thong-nhat-khong-sinh-con-o-vay-den-gia-a327138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan