Không có app chỉnh sửa, nhan sắc thật của bạn gái Văn Hậu gây tranh cãi


Thứ 3, 24/03/2020 | 08:31


Mới đây, bạn gái của Văn Hậu và Hoàng Anh (Ốc) đã bị dân mạng soi nhan sắc khác biệt giữ ảnh cam thường cho người đi đường chụp và ảnh tự up lên Instagram.

Mới đây, bạn gái của Văn Hậu và Hoàng Anh (Ốc) đã bị dân mạng soi nhan sắc khác biệt giữ ảnh cam thường cho người đi đường chụp và ảnh tự up lên Instagram.

Nhan sắc bạn gái Văn Hậu trong ảnh chụp bằng camera thường và ảnh đã qua chỉnh sửa. 

Cụ thể, trong bức hình chụp bằng app, khuôn mặt cô nàng Hoàng Anh trông nhỏ nhắn, thon gọn hơn hắn. Có lẽ Hoàng Anh cũng là tín đồ của hội mê bóp mặt bằng app. Bên cạnh đó, do góc chụp, cách để tóc cũng đã góp phần khiến bạn gái Văn Hậu lung linh hơn hẳn trong ảnh tự chụp.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng nhan sắc của Hoàng Anh trong ảnh chụp camera thường kém xinh hơn ảnh đã chỉnh sửa, thì nhiều người lại bênh vực bạn gái Văn Hậu. Nhiều người khẳng định dù bị chụp lén nhưng cô nàng này vẫn rất xinh xắn, đáng yêu.

Trước đó, Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Đỗ Duy Mạnh cũng bị soi nhan sắc khi chụp bằng camera thường.

Trong trận Việt Nam thi đấu với Thái Lan ngày 19/11/2019, Quỳnh Anh cũng có mặt để cổ vũ cho người yêu cùng đội tuyển Việt Nam.

Trong bức ảnh đăng tải trên Facebook, cô nàng xinh đẹp đội nón in hình lá cờ tổ quốc, mặc áo trắng, thả tóc, hào hứng selfie một mình khi ngồi ở khán đài.

Ngay dưới bài viết, Đỗ Duy Mạnh thể hiện sự quan tâm bạn gái khi vào thả bình luận hình thú cưng đáng yêu.

Nhưng cũng dưới phần bình luận này, Quỳnh Anh bất ngờ bị "cà khịa" cực mạnh về nhan sắc. Theo đó, dưới bài viết một người đã thả ngay ảnh cam thường của Quỳnh Anh được cap ra từ màn hình. Kèm theo đó là bình luận ý nói Quỳnh Anh không được xinh như trong bức ảnh mà cô tự đăng: "Chỗ này chưa qua chỉnh sửa hả chị".

Vợ Duy Mạnh cùng từng gây tranh cãi về nhan sắc khi so sánh giữa hai bức ảnh chụp bằng camera thường và chụp bằng app. 

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người đã bình luận bênh vực Quỳnh Anh và cho rằng cô nàng vẫn rất xinh xắn trong ảnh camera thường. Nhiều ý kiến còn cho rằng người "cà khịa" kia quá sân si khi thích đi soi mói và phát biểu vô duyên dưới bức ảnh người khác.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-app-chinh-sua-nhan-sac-that-cua-ban-gai-van-hau-gay-tranh-cai-a316635.html