Lâm Tâm Như đính chính tin đồn mang thai lần hai


Thứ 3, 11/08/2020 | 04:00


Nữ diễn viên Đài Loan 44 tuổi xuất hiện với nhiều dấu hiệu của phụ nữ mang thai khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ.

Nữ diễn viên 44 tuổi người Đài Loan xuất hiện với nhiều dấu hiệu của phụ nữ mang thai khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ.

Vào ngày 4/8, khán giả xôn xao trước hình ảnh Lâm Tâm Như vô tình để lộ một số dấu hiệu được cho là đang mang thai. Các tay săn ảnh Đài Loan đã bắt gặp vợ chồng Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như cùng người thân đi ăn nhà hàng.

Giải trí - Lâm Tâm Như đính chính tin đồn mang thai lần hai

Hình ảnh làm dấy lên tin đồn Lâm Tâm Như đang mang thai con thứ 2.

Từ trang phục đến biểu cảm của Lâm Tâm Như đều khiến người ta liên tưởng đến việc cô mang thai lần thứ hai. Cô mặc váy suôn rộng, che vòng 2, đi giày bệt, khuôn mặt có vẻ mệt mỏi khó chịu như đang bị ốm nghén.

Giải trí - Lâm Tâm Như đính chính tin đồn mang thai lần hai (Hình 2).

Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện cùng nhau. 

Bên cạnh đó, Hoắc Kiến Hoa cũng gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh vợ. Anh liên tục theo sát và quan tâm Lâm Tâm Như. Vì thời gian này đang dịch bệnh nên hai vợ chồng minh tinh đã có cơ hội ở bên nhau.

Theo QQ, thời gian qua, Lâm Tâm Như bận rộn với công việc. Trong khi đó, ông xã Hoắc Kiến Hoa lại dành phần lớn thời gian ở nhà chăm sóc con gái. Sau kết hôn, sự nghiệp của anh sa sút đáng kể. Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016. Đến tháng 1/2017, Lâm Tâm Như sinh con gái đầu lòng.

Giải trí - Lâm Tâm Như đính chính tin đồn mang thai lần hai (Hình 3).

Hoắc Kiến Hoa và con gái

Ngày 11/8, Sina đưa tin trên trang cá nhân Lâm Tâm Như đăng tải ba bức hình chụp bản thân cùng dòng trạng thái: "Mong mọi người hạnh phúc".Diện trang phục đơn giản với áo phông, quần skinny jeans, người đẹp Hoàn Châu cách cách khéo khoe bụng phẳng, ngầm phủ nhận chuyện đang mang thai.

Giải trí - Lâm Tâm Như đính chính tin đồn mang thai lần hai (Hình 4).

Lâm Tâm Như khoe ảnh đập tan tin đồn mang thai em bé thứ hai. 

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân thì Lâm Tâm Như cũng thường xuyên đăng ảnh chỉ chụp nửa thân trên hoặc chụp từ phía sau như muốn che bụng, càng khiến tin đồn cô đang mang thai bùng nổ hơn nữa. Đã nhiều lần Lâm Tâm Như bày tỏ mong muốn sớm sinh thêm em cho bé Cá Heo Nhỏ nên khán giả sẽ không quá bất ngờ nếu cô mang thai lần hai.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-dinh-chinh-tin-don-mang-thai-lan-hai-a334454.html