Lần đầu tiên "ông bố quốc dân" trong "Về nhà đi con" bị khán giả phản ứng


Thứ 5, 01/08/2019 | 14:53


Cùng sự kiện

Lần đầu tiên trong suốt 77 tập phim, bố Sơn (NSƯT Trung Anh) của Về nhà đi con bị khán giả chỉ trích vì hành động khuyên Vũ ly hôn Thư.

Lần đầu tiên trong suốt 77 tập phim, bố Sơn (NSƯT Trung Anh) của Về nhà đi con bị khán giả chỉ trích vì hành động khuyên Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh).

Tập 77 của Về nhà đi con vừa lên sóng với nhiều diễn biến kịch tính xoay quanh mối quan hệ giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh).

Khi Vũ đang lo giải quyết việc của công ty, Thư gọi điện báo tin ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đổ bệnh phải nằm viện. Biết Vũ đang bận tối mặt nhưng Thư vẫn muốn Vũ bớt chút thời gian tới thăm bố mình. Không một chút chần chừ, Vũ lao ngay tới bệnh viện thăm bố Sơn dù biết mình chưa được tha thứ.

Bố Sơn là đề nghị Vũ ly hôn Thư

Nói lời xin lỗi bố vợ vì mọi chuyện đã xảy ra, điều Vũ nhận lại từ bố Sơn là đề nghị ly hôn. Ông Sơn muốn Vũ và Thư sớm kết thúc vì vốn dĩ cả hai chẳng hề có tình cảm.

Không muốn ly hôn Thư vào lúc đang cần Thư nhất, Vũ nhanh chóng tìm lý do gạt đi lời đề nghị này. Chở ông Sơn từ viện về nhà, Vũ một lần nữa bị bố vợ giục ly hôn với Thư. Dù sau mọi chuyện, ông Sơn có thất vọng về Vũ nhưng ông lại không ghét chàng rể này.

Cuối cùng, Vũ ngậm ngùi viết đơn ly hôn, chuyển cho Thư 3 tỷ để thanh lý hợp đồng hôn nhân dù lòng anh vẫn muốn níu giữ cuộc hôn nhân này.

Khoảnh khắc cả hai ký giấy tờ với giọt nước mắt tiếc nuối cùng với hình ảnh cặp đôi có mặt ở tòa án trong tập tiếp theo càng khiến fan bộ phim này khóc ròng.

Vũ hẹn gặp Thư để ký biên bản thanh lý hợp đồng và đơn ly hôn

Trên Fanpage của phim, nhiều khán giả không giấu được sự xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc “đường ai nấy đi" của Vũ và Thư. Bên cạnh đó, một bộ phận cộng đồng mạng bày tỏ thái độ không hài lòng, lên án gay gắt cách hành xử của ông Sơn vì cho rằng ông chính là nguyên nhân khiến cả hai đi đến quyết định ly hôn.

Rất nhiều bình luận để lại trách bố Sơn: "Tại sao ông Sơn lại chưa hiểu hết vấn đề mà lại làm chuyện đó, nếu mai sau ly hôn không có gì mới thì những tập sau không bao giờ xem nữa".

"Tình thương con của bố Sơn không đúng trong thời điểm này. Thương con không có nghĩa là quyết định tất cả những gì thuộc về cuộc đời con mà không cần quan tâm tới suy nghĩ của con. Đó là thứ tình thương bảo thủ, gia trưởng", một tài khoản bình luận.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều khán giả lên tiếng bênh vực, cho rằng vì lúc nói chuyện, Vũ không dám thừa nhận tình cảm của mình nên việc người đàn ông này khuyên con rể ly hôn là điều đúng đắn.

Hiện tại, bộ phim Về nhà đi con đang trình chiếu những tập cuối cùng với nhiều tình huống gay cấn, kịch tính.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-tien-ong-bo-quoc-dan-trong-ve-nha-di-con-bi-khan-gia-phan-ung-a286876.html