+Aa-
    Zalo

    Lan Ngọc diện bikini khoe làn da trắng nõn nà khiến dân tình xao xuyến

    ĐS&PL Vào khoảng thời gian được nghỉ ngơi vừa rồi, Ninh Dương Lan Ngọc đã tranh thủ đi du lịch cùng gia đình tại Phú Quốc.

    Vào khoảng thời gian được nghỉ ngơi vừa rồi, Ninh Dương Lan Ngọc đã tranh thủ đi du lịch cùng gia đình tại Phú Quốc.

    Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. Cô được đánh giá rất cao không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn vì ngoại hình xinh đẹp, tính cách hài hước. Nhất cử nhất động của “ngọc nữ điện ảnh Việt” đều khó qua khỏi mắt cộng đồng mạng.

    Thế nhưng, cô nàng này lại khá kín tiếng, rất ít khi chia sẻ về chuyện cá nhân hay gia đình. Đa số các bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc đều mang màu sắc tươi vui, nhí nhảnh. Trong khoảng 3 năm trở lại đây, cô phủ sóng trong mọi gameshow, phim điện ảnh, các sự kiện. Có thể nói người đẹp là một trong các nghệ sĩ "đắt show" nhất nhì làng giải trí.

    Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc có lần hiếm hoi đăng ảnh gia đình lên trang cá nhân. Cô nàng cùng các thành viên trong nhà đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc sau thời gian dài làm việc chăm chỉ. Ninh Dương Lan Ngọc như mọi lần vẫn khiến khán giả phải trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao, thân hình quyến rũ của mình.

    Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp trong chuyến du lịch Phú Quốc.

    Vòng eo con kiến của cô gây chú ý nhiều nhất. Đáng nói, dù giảm cân giữ dáng nhưng nhìn Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tràn đầy sức sống, vóc dáng vòng nào ra vòng đó nên các fan cũng rất yên tâm.

    Nữ diễn viên diện bộ bikini tôn lên làn da trắng nõn nà và vòng eo con kiến.

    Trong những bức hình mà nữ diễn viên chia sẻ, cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy mẹ và chị gái của cô xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Mẹ và chị gái Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu vóc dáng cân đối, có thể thấy cô nàng thừa hưởng khá nhiều nét đẹp từ cả hai.

    Cô cùng với mẹ, vợ chồng chị gái và hai cháu cùng ăn sáng "sang chảnh" ở bể bơi.

    Cô cùng mẹ và anh chị ra tận Phú Quốc.

    Gia đình Ninh Dương Lan Ngọc đã lâu rồi mới có thời gian đi du lịch cùng nhau.

    Thậm chí, nhiều fan còn quả quyết rằng nhìn mẹ Lan Ngọc chỉ như chị gái của con mà thôi. Nữ diễn viên còn dí dỏm nhắn nhủ đến mẹ: “Lâu rồi mới dắt mẹ hưởng thụ nhiều như vậy. Thư giãn đã đời mốt đòi nữa con trốn đó haha”.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-ngoc-dien-bikini-khoe-lan-da-trang-non-na-khien-dan-tinh-xao-xuyen-a336213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan