Lan Ngọc khoe body nóng bỏng của dàn người chơi "Chạy đi chờ chi", Trấn Thành đích thị đuông dừa


Thứ 6, 19/07/2019 | 06:56


Cùng sự kiện

Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ hình ảnh khoe body vạn người mê của các thành viên Running Man trên trang cá nhân, nhưng riêng Trấn Thành vẫn bị dìm hàng.

Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ hình ảnh khoe body vạn người mê của các thành viên Running Man trên trang cá nhân, nhưng riêng Trấn Thành vẫn bị dìm hàng.

Running Man phiên bản Việt đang là một trong những gameshow nhận được sự quan tâm của khán giả hiện nay. Bên cạnh thử thách khó nhằn thì những tình tiết gây cười chính là yếu tố thu hút người xem. Để tham dự chương trình, các nghệ sĩ phải chuẩn bị thể lực khá dẻo dai. Và chủ đề body 6 múi của dàn cast luôn được khán giả tò mò.

Mới đây, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ nhưng hình ảnh khoe body của các thành viên Running Man trên trang cá nhân. Điều đáng nói là cô xếp mình cùng với dàn soái ca Trương Thế Vinh, Liêm Bỉnh Phát, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy và cả BB Trần. Trong nhóm này ai cũng để lộ hình thể không múi thì cũng săn chắc thon gọn.

Các thành viên như Liêm Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, BB Trần, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc lần lượt khoe body vạn người mê.

Những riêng danh hài Trấn Thành được tách hẳn ra riêng, thay vì lựa chọn bức ảnh với body 6 múi như các thành viên nam khác, Lan Ngọc lựa một bức ảnh “ngấn mỡ” của Trấn Thành để đăng tải. Các khán giả liên tục để lại nhiều bình luận, ai cũng cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc quá đáng khi thẳng tay đối xử với người anh thân thiết của mình như thế.

Còn riêng Trấn Thành lộ body ngấn mỡ xưa nay vẫn bị đùa hài hước là "đuông dừa".

Trước đó, Trấn Thành còn bị nam ca sĩ Ngô Kiến Huy "bóc phốt" bằng loạt ảnh hậu trường "Running Man" lộ rõ thân hình mũm mĩm ở tập 14 của chương trình. Cụ thể, trong thử thách cầu trượt nước, Trấn Thành đã xung phong thực hiện thay Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên đến cuối cùng, khoảnh khắc anh cởi bỏ chiếc áo sũng nước để lộ thân hình “béo ú” đã bị đàn em ghi lại và còn bị đăng tải lên mạng xã hội. Nhìn bộ dạng Trấn Thành ngượng ngùng cố dùng tay che thân hình "màu mỡ" trước ống kính khiến bạn bè và khán giả không thể nhịn cười.

Vẻ mặt ngượng ngùng của Trấn Thành khi bị nam ca sĩ Ngô Kiến Huy "dìm hàng".

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-ngoc-khoe-body-nong-bong-cua-dan-nguoi-choi-chay-di-cho-chi-tran-thanh-dich-thi-duong-dua-a284943.html