+Aa-
    Zalo

    Lãnh Thanh: Hoa hồng luôn đi kèm với gai, ta có quyền chọn bước đi hoặc đứng ngoài

    ĐS&PL Lãnh Thanh đang là ngôi sao nổi bật của màn ảnh rộng Việt một năm trở lại đây và thường xuyên góp mặt trong những bộ phim đình đám.

    Lãnh Thanh đang là ngôi sao nổi bật của màn ảnh rộng Việt một năm trở lại đây. Thường xuyên góp mặt trong những bộ phim đình đám giúp cái tên Lãnh Thanh phủ sóng truyền thông. Sự đổi màu liên tục trong từng vai diễn giúp Lãnh Thanh được đánh giá là nam diễn viên “đẹp từ trong ra ngoài” của màn ảnh Việt.

    Lãnh Thanh là gương mặt nhận được sự yêu mến của khán giả.

    Đoá hồng không tự dưng mà có

    Lãnh Thanh vụt sáng sau một thời gian ngắn đến với nghệ thuật. Có vẻ như con đường đến với nghề của anh trải hoa hồng?

    Lời dạy của ba luôn vang lên bên tai Thanh: “Con phải tự đi bằng chính đôi chân của mình con nhé!”. Tôi luôn lấy nó làm động lực thôi thúc phải cố gắng thêm mỗi ngày, vì rằng ai cũng sẽ có phần. Hãy nỗ lực và kiên định. Bản thân tôi tự tin khi bước trên đôi chân của mình và kiên định với con đường đã chọn. Nếu như có con đường nào trải hoa hồng, thì tôi tin nó cũng đi kèm gai nhọn. Chúng ta sẽ chọn bước đi hay không bước mà đứng ngoài? Theo quý vị độc giả, Thanh có nên bước hay không? Thanh đã chọn bước đi. Không có đoá hồng nào tự dưng mà có.

    Nghệ thuật, vốn là mảnh đất khắc nghiệt. Có những người, cả đời không có được một vai diễn gây chú ý, Lãnh Thanh lại ghi dấu ấn ở cái tuổi còn rất trẻ và sau thời gian không dài. Nếu tự giải mã thành công của mình, theo Lãnh Thanh đó là nhờ điều gì?

    “Thành công” là một từ mỹ miều đấy ạ. Nhưng quả thực, cảm giác bản thân làm được điều gì đó tốt hơn ngày hôm qua rất tuyệt vời. Ta có thể nhận được lời khen, chê từ nhiều phía bất chấp chúng ta có muốn nghe hay không. Ta luôn phải đón nhận nó như một phần tất yếu. Chị biết không, cái quan trọng là ta hành xử ra sao với điều đó. Với Thanh, sự nhẫn nại và kiên định sẽ giúp ta đến đích. Không tự mình vượt qua những thách thức sẽ không thể thành công.

    Lãnh Thanh từng chia sẻ “cần một nơi để có thể chứng minh khả năng đối với nghề và tận dụng mọi cơ hội dù là nhỏ nhất”. Suy nghĩ này có thể sẽ đẩy ta vào sự dễ dãi trong việc chọn vai diễn...

    Ai cũng cần có những cơ hội dù là nhỏ nhất, nhưng chúng ta chẳng biết mình nỗ lực bao nhiêu là đủ. Mỗi quyết định đều tiềm tàng những ẩn số. Sau mỗi vai diễn, Thanh đều suy xét lại bản thân và đề ra những mục tiêu tiếp theo. Lựa chọn vai diễn phù hợp với khả năng, thể hiện hết sức cho vai diễn, nếu không làm hết sức mình sẽ hối hận.

    Cảnh nóng của Lãnh Thanh trong phim Thưa mẹ đi con.

    Ai cũng muốn được “đổi màu”

    Hơn một năm qua, Lãnh Thanh chiếm lĩnh màn ảnh với những vai diễn ấn tượng. Có vẻ như anh không ngại “đổi màu” trong từng vai diễn?

    Có nhiều vai diễn đa dạng là mong ước không của chỉ riêng Thanh, việc “đổi màu” nhân vật hay diễn xuất không dễ, từ tâm hồn đến ngoại hình và sự thể hiện. Thanh luôn cố gắng vận dụng tối đa những kiến thức mình học hỏi và tìm hiểu được để tăng sự chân thực cho mỗi vai diễn. Còn việc đón nhận những vai diễn thế nào, Thanh xin dành phần để khán giả cảm nhận.

    Người ta gọi Lãnh Thanh là mỹ nam siêu cảnh nóng. Anh đóng cảnh nóng trên màn ảnh bao nhiêu lần rồi?

    (Cười) Thanh không nhớ đâu, mải làm quá ạ. Chắc là bằng số phim mọi người coi đấy.

    Đẹp trai luôn là một lợi thế với những người làm nghệ thuật. Theo Lãnh Thanh, trên con đường chạm đến thành công, ngoại hình chiếm tỷ lệ bao nhiêu?

    Mình nghĩ, nghệ thuật nói chung hay diễn xuất nói riêng, ngoại hình rất quan trọng, nó quyết định sự phù hợp của một vai diễn hay một tác phẩm. Có thể là 50 hoặc 60% nhưng cũng có những tỷ lệ khác và có sự dung hoà giữa phần tâm hồn, tài năng và ngoại hình bên ngoài. Kết quả công việc tốt là điều chúng ta luôn mong muốn.

    Theo dõi Lãnh Thanh, nhiều người sẽ nhận ra anh ngày càng nhuận sắc. Có tin đồn Lãnh Thanh phẫu thuật thẩm mỹ, điều này có đúng không?

    Người ta vẫn nói, không ai tự nhiên mà đẹp, nhưng vẫn có những người đẹp tự nhiên đấy thôi. Thanh thấy nhan sắc và ngoại hình của mình ổn nên chưa nghĩ đến việc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp.

    Lãnh Thanh là cái tên rất lạ. Nó có mang trong mình câu chuyện gì không, thưa anh?

    Nó có ý nghĩa cá nhân với Thanh. Nó đến từ một giấc mơ, còn giấc mơ thế nào thì Thanh xin phép không kể được, tránh gây hoang mang, mơ hồ (cười).

    Lãnh Thanh có kế hoạch công việc gì trong năm 2020?

    Thanh lên kế hoạch, học hành, làm việc cho năm 2020 đã xong. Tuy nhiên, hiện tại, Thanh đang bắt trend (xu hướng-PV) quay clip onhavanvui để khoe với mọi người, tránh việc trở thành người rừng sau mùa dịch (cười-PV). Thanh cũng giữ gìn thể chất và tinh thần ổn định cho những diễn biến sắp tới.

    Lê Anh

    Bài đăng trên ấn phẩm tạp chí in Đời sống & Pháp luật số thứ 4 (65)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-thanh-hoa-hong-luon-di-kem-voi-gai-ta-co-quyen-chon-buoc-di-hoac-dung-ngoai-a321031.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan