+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên huy động hàng trăm tấn phụ kiện phục vụ cho việc quay teaser

    ĐS&PL Sau khi nhá hàng hình ảnh hậu trường trong teaser thật long lanh, Lệ Quyên đã không để fan phải đợi lâu khi chính thức tung ra teaser chính

    Sau khi nhá hàng hình ảnh hậu trường trong teaser thật long lanh, Lệ Quyên đã không để fan phải đợi lâu khi chính thức tung ra teaser chính. Một sản phẩm được đầu tư chỉnh chu, kỹ lưỡng tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất trong chuỗi các sản phẩm phục vụ cho Q Show2.

    [presscloud]12990[/presscloud]

    Trong teaser chính thức này, người hâm mộ và khán thính giả sẽ thấy một Lệ Quyên cực kỳ khác lạ, quyền lực và quyến rũ trong hình tượng một “Nữ hoàng”. Đây vốn là một sự phong tặng đầy tự hào và hãnh diện, một món quà vô giá mà khán giả dành cho cô sau suốt 20 năm miệt mài cống hiến cho khán giả những bài hát, những tác phẩm âm nhạc xuất sắc, bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, và đặc biệt là năng khiếu ca hát bẩm sinh. Lệ Quyên là" Nữ hoàng âm nhạc" "Nữ hoàng Bolero" trong lòng khán giả.


    Lệ Quyên khác lạ, quyền lực trong hình tượng mới.

    Bối cảnh trong teaser ngoài màu vàng chủ đạo để tôn lên ý nghĩa của Q Show2, thì tất cả các chi tiết như bộ bàn ăn, chiếc ly, cho tới vương miện và thảm hoa, đều được đầu tư kỹ lưỡng. Khối lượng đạo cụ chuẩn bị tại trường quay để phục vụ cho teaser được đạo diễn tiết lộ, cả ê kíp hàng trăm con người phải vận chuyển và sắp xếp suốt 2 ngày đêm với khối cân nặng lên tới hàng trăm tấn, đã cho thấy Lệ Quyên đầu tư và cực kỳ trông đợi vào teaser này. Một teaser dù chỉ có thời lượng gần 2 phút nhưng nói lên được chặng đường và ý nghĩa của liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát.

    Q Show2 sẽ diễn ra tại nhà hát Hoà Bình – TP. HCM và tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình – TP. Hà Nội.

    Kiều Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-huy-dong-hang-tram-tan-phu-kien-phuc-vu-cho-viec-quay-teaser-a298113.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan