Lệ Quyên nói điều bất ngờ trước tin đồn hôn nhân rạn vỡ


Thứ 7, 02/11/2019 | 05:30


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân hiện tại với ông xã Đức Huy sau tin đồn rạn nứt.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân hiện tại với ông xã Đức Huy sau tin đồn rạn nứt.

Ca sĩ Lệ Quyên.

Trước tin đồn tình cảm rạn nứt với chồng, ca sĩ Lệ Quyên đã có buổi trải lòng với báo chí. "Vợ chồng người ta không đi với nhau thì bảo là chia tay mà suốt ngày đi với nhau thì lại bảo chồng vô công rồi nghề, đi đâu cũng kè kè với vợ. Cái gì cũng đồn vậy thì khổ thân chúng tôi quá" - Lệ Quyên chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho hay thời gian gần đây chồng cô dành nhiều thời gian hơn cho công việc của mình. "Anh ấy là người luôn sẵn sàng hy sinh cho vợ. Tôi thấy anh ấy đã hy sinh cho mình quá nhiều, mình đã ổn rồi thì nên để anh ấy tập trung cho sự nghiệp riêng. Tôi từng nghe những điều khó nghe người ta nói về chồng mình, ví dụ khi anh thấy thường xuyên đồng hành với tôi, người ta nói "không tự tin à mà phải đi giữ", "không làm gì à mà suốt ngày đi cùng vợ". Tôi thương anh ấy khi nghe những lời đó và thấy rằng phải để anh ấy về đúng giá trị của bản thân" - giọng ca "Giấc mơ có thật" chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng nói thêm đến giờ phút này, sau gần 10 năm chung sống, Lệ Quyên vẫn dành sự tin tưởng đặc biệt cho chồng.

"Đi qua mỗi giai đoạn, tình yêu của chúng tôi vẫn như vậy, tất nhiên sự thể hiện có khác nhau. Không phải là nhớ nhung, cồn cào, lúc nào cũng nhìn điện thoại âu yếm rồi nhắn tin cho nhau nữa mà sẽ là những người bạn. Chúng tôi bước qua những thứ thường tình của tình yêu để hy sinh vì nhau, cùng xây dựng gia đình" - nữ ca sĩ nổi tiếng nói.

Ca sĩ Lệ Quyên cùng đạo diễn Việt Tú tại buổi họp báo tổ chức liveshow mang tên Q Show 2.

Được biết, để đánh dấu 20 năm ca hát của mình, Lệ Quyên đã chi 30 tỷ đồng làm liveshow.

Chia sẻ về mong muốn trong liveshow tới, giọng ca Thôi đừng chiêm bao cho biết: “Trong liveshow mới, tôi muốn khắc họa chân dung Lệ Quyên, từ khi còn là một cô gái Hà Nội yêu ca hát đến khi vào Sài Gòn lập nghiệp, có gia đình và được khán giả yêu mến qua dòng nhạc Bolero. Chương trình sẽ không có khách mời. Tôi sẽ hát 26 ca khúc trong gần ba tiếng. Tôi có được giọng khỏe nhờ những năm tháng hát phòng trà mỗi ngày. Tôi bỏ nhiều tiền làm liveshow không phải để chứng minh độ chịu chơi hay điều gì, chỉ đơn giản muốn cống hiến cho khán giả, giới thiệu hình ảnh Lệ Quyên trưởng thành trong âm nhạc theo năm tháng.”

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-noi-dieu-bat-ngo-truoc-tin-don-hon-nhan-ran-vo-a299283.html