+Aa-
    Zalo

    Lịch phát sóng chính thức Về nhà đi con ngoại truyện

    ĐS&PL Ngay sau khi tập 85 kết thúc, 5 tập “Về nhà đi con” ngoại truyện sẽ được phát trên ứng dụng VTV Giải trí vào 20h các ngày từ 13 - 17/8.

    Ngay sau khi tập 85 kết thúc, 5 tập “Về nhà đi con” ngoại truyện sẽ được phát trên ứng dụng VTV Giải trí vào 20h các ngày từ 13 - 17/8.

    Cái kết khá trọn vẹn cho hầu hết các nhân vật trong phim Về nhà đi con.

    Tập 85 Về nhà đi con khép lại với một các kết thúc viên mãn đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Sau nhiều sóng gió, trắc trở, ba cô con gái của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) là Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh), Dương (Bảo Hân) đều tìm được hạnh phúc của riêng mình. Huệ đã chấp nhận tình cảm của Quốc (Tuấn Tú); Thư quay lại với Vũ (Quốc Trường) cùng chăm sóc cu Bon và xây dựng một tổ ấm hạnh phúc; còn em út Dương trở về làm cô con gái dịu dàng, nữ tính của bố Sơn.

    Trong suốt 4 tháng phát sóng, bộ phim Về nhà đi con đã tạo nên "cơn sốt". Trước tình cảm yêu mến của khán giả dành cho bộ phim, ê-kíp Về nhà đi con đã lên kế hoạch xây dựng một phần ngoại truyện gồm 5 tập, giải đáp những thắc mắc của khán giả về cuộc sống của gia đình ông Sơn sau này.

    Như vậy sau khi xem tập cuối, cũng là tập 85 Về nhà đi con vào tối 12/8, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi bộ phim gia đình quốc dân thêm 5 ngày nữa trước khi phim chính thức chia tay người hâm mộ vào tối 17/8.

    Bốn bố con ông Sơn hội ngộ quay ngoại truyện "Về nhà đi con". 

    Được biết, từ ngày 29/7-6/8, dàn diễn viên chính trong phim là NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Tuấn Tú, Quốc Trường, Quang Anh và Bảo Hân đã tập trung quay ngoại truyện “Về nhà đi con” ở ngoại thành Hà Nội nhưng nội dung của 5 tập phim này đã được giữ kín.

    Theo tiết lộ của thành viên đoàn phim Về nhà đi con thì phần ngoại truyện sẽ được phát triển độc lập với 85 tập đã phát sóng trước đó. Bộ phim vẫn khai thác về cuộc sống của gia đình ông Sơn sau phần phim chính với những câu chuyện mới phát sinh trong bối cảnh và thời gian cách xa quãng thời gian trong phim. Trong đó, nhân vật Ánh Dương đã trưởng thành, cuộc sống của Thư và Huệ cũng đã sang trang mới với tạo hình mới mẻ hơn.

    Bên cạnh đó, bé Gia Hưng đồng hành cùng bộ phim khi mới 47 ngày tuổi và nay đã gần 6 tháng tuổi cũng sẽ tiếp tục vào vai cu Bon trong phần ngoại truyện này.

    Trước đó, một vài hình ảnh được cho của ngoại truyện “Về nhà đi con” đã được khán giả chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đặc biệt, một số nhân vật mới xuất hiện trong ngoại truyện đã được tiết lộ như cô nàng diễn viên trẻ Lê Na, NSƯT Chiều Xuân và Kim Oanh, gương mặt quen thuộc với khán giả sau phim Những cô gái trong thành phố.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-phat-song-chinh-thuc-ve-nha-di-con-ngoai-truyen-a288505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan