+Aa-
    Zalo

    Lịch sử tình trường tiêu tốn nhiều giấy mực của trùm sòng bạc Macau và hoa hậu châu Á

    ĐS&PL Để an toàn tính mạng khi bị 4 bà vợ của tỷ phú sòng bài Hà Hồng Sân, Lợi Trí phải cam kết không bao giờ đặt chân tới Hong Kong (Trung Quốc).

    Để an toàn tính mạng khi bị 4 bà vợ của tỷ phú sòng bài Hà Hồng Sân, Lợi Trí phải cam kết không bao giờ đặt chân tới Hong Kong (Trung Quốc). Năm 1992, Lợi Trí từ bỏ làng giải trí.

    Lợi Trí và ông Hà Hồng Sân trong các buổi khiêu vũ. Ảnh: Sina.

    Mặc dù đã có 4 bà vợ xinh đẹp, lần lượt là bà cả Lê Uyển Hoa, bà hai Lam Quỳnh Anh, bà ba Trần Uyển Trân và bà tư Lương An Kỳ, song tỷ phú Hà Hồng Sân vẫn có không ít hồng nhan tri kỷ ở bên ngoài. Trong đó mối tình ồn ào nhất không thể không nhắc tới Hoa hậu châu Á Lợi Trí - người hiện tại là bà xã của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt.

    Lợi Trí sinh năm 1961, là một trong những mỹ nhân đình đám của điện ảnh Hong Kong những năm 1990. Bà đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á ATV năm 1986. Nhan sắc mỹ miều, vóc dáng quyến rũ của Lợi Trí khiến bao "ông lớn" say mê. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Nghê Khuông từng miêu tả vợ của Lý Liên Liện là “giai nhân 50 năm khó gặp”.

    Bước chân vào showbiz không bao lâu, Lợi Trí đã được "trùm sòng bạc" ra sức theo đuổi. Họ quen nhau sau vài lần khiêu vũ. Khi đó, nữ diễn viên không chỉ khiến Hà Hồng Sân say mê, mà ông còn có ý định cưới bà về làm vợ.

    Chính điều này đã khiến "chốn hậu cung" của tỷ phú dậy sóng. Bà hai Lam Quỳnh Anh đã quyết định hợp tác với 3 bà vợ khác chống lại "tình địch" mới. Lam Quỳnh Anh đã cho xã hội đen đến đánh hội đồng và tuyên bố sẽ "đuổi cùng diệt tận" Lợi Trí. Mãi đến khi, tỷ phú họ Hà đứng ra dàn xếp, người đẹp này mới thoát nạn.

    Truyền thông Hong Kong cho hay điều kiện để Lợi Trí có lại sự bình yên chính là bà phải chấm dứt quan hệ với Hà Hồng Sân, vĩnh viễn rời khỏi đất Hong Kong. Giữ đúng lời hứa, Lợi Trí ra nước ngoài định cư, sau này kết hôn với Lý Liên Kiệt vào năm 1999.

    Sau khi kết hôn với Lý Liên Kiệt, người đẹp sống khá kín tiếng. Trong talkshow Hẹn với Lỗ Dự năm 2018, Lý Liên Kiệt nói: "Vợ tôi hy vọng mọi người quên cô ấy đi. Cô ấy là một người phụ nữ của gia đình bình thường như bao người khác, chăm lo cho chồng, con cái". Lý Liên Kiệt tiết lộ vợ không quan tâm tới trang sức, túi hàng hiệu và có rất ít bạn bè. Vợ chồng tu hành, thường lên núi thiền. Sinh nhật 57 tuổi hồi tháng 4, Lý Liên Kiệt hiếm hoi đăng ảnh vợ.

    Gia đình hạnh phúc của Lý Liên Kiệt. 

    Trong khi đó, bốn bà vợ của Hà Hồng Sân cùng con cái họ tranh giành quyền lực, tài sản kể từ khi sức khỏe Hà Hồng Sân suy yếu. Chuyện đời Hà Hồng Sân từng được tái hiện trong phim Bá chủ bịp thành (Casino Tycoon), Lưu Đức Hoa đóng nhân vật nguyên mẫu.

    Ngày 26/5, ông Hà Hồng Sân qua đời ngày 26/5. Truyền thông quốc tế gọi ông là nhân vật huyền thoại với những câu chuyện lừng lẫy trong quá trình gây dựng sự nghiệp, thành tỷ phú thế giới, ảnh hưởng lớn tới Macau, Hong Kong. Chuyện tình cảm của ông cũng là đề tài được nhiều khán giả quan tâm hàng chục năm qua.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-su-tinh-truong-tieu-ton-nhieu-giay-muc-cua-trum-song-bac-macau-va-hoa-hau-chau-a-a325177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan