Liveshow Quang Hà dời địa điểm sau vụ cháy lớn tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô


Thứ 7, 28/09/2019 | 04:57


Cùng sự kiện

Hơn 2.000 vé được bán đi, tuy nhiên liveshow của ca sĩ Quang Hà đã bất ngờ bị hủy do địa điểm tổ chức - Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, bị cháy vào sáng nay (28/9).

Hơn 2.000 vé được bán đi, tuy nhiên liveshow của ca sĩ Quang Hà đã bất ngờ bị hủy do địa điểm tổ chức - Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, bị cháy vào sáng nay (28/9). 

Vụ cháy bắt đầu xảy ra vào khoảng 5h30 sáng nay (28/9) tại hội trường Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (phố Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Toàn bộ sân khấu chính trong hội trường bị sập hoàn toàn.

Liên hệ với anh Quang Cường - quản lý nam ca sĩ Quang Hà - cho biết: "Tôi nhận được tin nên tức tốc chạy qua. Tôi sốc vì phần sân khấu, mái vòm của Cung bị cháy, đêm nhạc buộc phải hủy. Chương trình lần này được đầu tư rất kỹ lưỡng về phần âm thanh, ánh sáng, sân khấu cũng được thiết kế rất đặc biệt".

Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô bị cháy vào sáng nay (28/9).

Anh Cường cũng cho biết thêm anh và toàn bộ ê kíp muốn gửi lời xin lỗi tới hơn 2.000 khán giả đã mua vé trong 2 đêm Liveshow của Quang Hà, bây giờ chuyện đã xảy ra rồi chỉ xin khán giả thông cảm cho sự cố xảy ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Được biết Liveshow Quang Hà sẽ đổi địa điểm tổ chức sang khách sạn J.W Marriott (Hà Nội) vào lúc 15h chiều nay và ê kíp đang liên hệ thuê thêm một địa điểm nữa để tổ chức vào ngày mai.

"Chương trình tối nay sẽ không thể hay như ý mình muốn được, vì mình tập luyện chương trình này cả tháng nay rồi, âm thanh ra đến đâu ánh sáng ra đến đó...căn chỉnh từng nốt nhạc, từng chi tiết..." Anh Cường nói thêm.

Liveshow Quang Hà sẽ đổi địa điểm tổ chức sang khách sạn J.W Marriott vào chiều nay (28/9).

Trước sự cố này, ca sĩ Quang Hà khá lo lắng. Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời động viên, trấn an nam ca sĩ. Ca sĩ Bằng Cường nhắn: "Mong phép màu nhiệm cho anh". Diễn viên Việt Anh chia sẻ: "Cố gắng lên bạn nhé, chia sẻ với bạn và ekip".

Bầu sô Quang Cường chia sẻ, khi biết tin anh đã báo lại cho Quang Hà và nam ca sĩ đã khá sốc trước thông tin này. “Quang Hà đã khóc và gần như suy sụp vì thông tin cháy. Người nhà tôi đang phải động viên và ở bên em’’.

Liveshow ‘’Không thể thay thế’’ của ca sĩ Quang Hà dự tính diễn ra tối 28/9 và 29/9 tại Cung Hữu nghị Việt Xô Hà Nội có sự tham gia của Hoài Linh, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường. Đơn vị tổ chức liveshow lần này của ca sĩ Quang Hà là công ty Thăng Long - đơn vị cũng từng phối hợp dự định tổ chức liveshow “Ngựa hoang” của ca sĩ Tuấn Hưng năm ngoái và cũng không may mắn khi bị huỷ show vào phút chót.

Kiều Trang 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-quang-ha-doi-dia-diem-sau-vu-chay-lon-tai-cung-van-hoa-huu-nghi-viet-xo-a294827.html