Lộ ảnh hậu trường như "bạch tạng" của mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y, thái độ "khó chịu" khi quay phim


Thứ 7, 22/08/2020 | 09:02


Cùng sự kiện

Hình ảnh mới nhất của Cúc Tịnh Y trở thành chủ đề bàn tán của nhiều netizen xứ Hoa.

Hình ảnh mới nhất của Cúc Tịnh Y trở thành chủ đề bàn tán của nhiều netizen xứ Hoa.

"Mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp khiến bao người choáng ngợp. Cúc Tịnh Y thời gian qua bỗng trở thành cái tên vụt sáng của Cbiz khi liên tiếp vướng phải scandal lùm xùm, thái độ gây tranh cãi.

Người đẹp nhận "gạch đá" của Cnet khi bị soi sử dụng trang phục cùng phụ kiện nhái các thương hiệu nổi tiếng, ngoài ra, "phốt" nhân cách giả tạo cùng ngoại hình cũng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Mới đây, trang Sohu chia sẻ 1 clip hậu trường quay phim của nữ diễn viên. Lại một lần nữa, nhan sắc của "Mỹ nhân 4000 năm" gây xôn xao. Trong clip, không khó để nhận ra gương mặt cùng phần cổ của Cúc Tịnh Y được "trát phấn" dày cộp đến mức trắng phớ, khác biệt hẳn so với làn da ở cánh tay, cho thấy người đẹp trang điểm quá đà.

Giải trí - Lộ ảnh hậu trường như 'bạch tạng' của mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y, thái độ 'khó chịu' khi quay phim (Hình 2).

Gương mặt cùng vùng cổ được make up trắng phớ, khác biệt hẳn so với da tay của Cúc Tinh Y khiến dân tình "ngã ngửa". Ảnh: Weibo.

Những bức ảnh đời thường của nữ diễn viên cũng được đem ra so sánh. Rõ ràng, ở ngoài đời, người đẹp sở hữu làn da sáng nhưng không đến nỗi trắng bệch đến như vậy, tuy nhiên, có vẻ như mỗi lần make up, Cúc Tịnh Y thường chọn màu phấn trắng sáng đến mức quá sức nổi bật.

Giải trí - Lộ ảnh hậu trường như 'bạch tạng' của mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y, thái độ 'khó chịu' khi quay phim (Hình 3).

Ảnh đời thường của nữ diễn viên. Ảnh: Sohu.

Không chỉ vậy, sau khi vừa dứt cảnh quay, Cúc Tịnh Y liền thay đổi thái độ, bĩu môi phụng phịu không biết vì lý do gì. Thêm vào đó, dân tình tiếp tục soi thêm cả vóc dáng của người đẹp bởi Cúc Tịnh Y sở hữu thân hình quá nhỏ bé, chiều cao khiêm tốn, từng bị nghi ngờ là nói dối chiều cao thật cùng tỷ lệ cơ thể không cân đối.

Giải trí - Lộ ảnh hậu trường như 'bạch tạng' của mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y, thái độ 'khó chịu' khi quay phim (Hình 4).

Thái độ bĩu môi gây tranh cãi của Cúc Tịnh Y. Ảnh: Weibo.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-hau-truong-nhu-bach-tang-cua-my-nu-4000-nam-cuc-tinh-y-thai-do-kho-chiu-khi-quay-phim-a336020.html