Lộ ảnh ngoài đời khác "một trời một vực" so với trên mạng, người mẫu xứ Đài điêu đứng vì giảm 90% thu nhập


Thứ 2, 25/05/2020 | 06:39


Cùng sự kiện

Sau khi lộ nhan sắc thật khác xa ảnh đã chỉnh sửa, nhiều người chỉ trích nữ người mẫu xứ Đài Rosa Yin kiếm tiền và chiếm niềm tin của mọi người bằng sự dối trá.

Sau khi lộ nhan sắc thật khác xa ảnh đã chỉnh sửa, nhiều người chỉ trích nữ người mẫu xứ Đài (Trung Quốc) Rosa Yin kiếm tiền và chiếm niềm tin của mọi người bằng sự dối trá.

Rosa Yin bị người hâm mộ quay lưng vì lộ ảnh đời thực khác xa những bức ảnh chỉnh sửa trên mạng.

Cách đây không lâu, trang Unilad của nước Anh chia sẻ 1 bài viết về một người mẫu mạng xã hội có tên Rosa Yin bẽ bàng trước bàn dân thiên hạ sau khi bị cư dân mạng tung ảnh "sự thật vóc dáng" của cô nàng này trên mạng xã hội. Được biết, Rosa Yin trên Instagram thường xuyên khoe những tấm hình thon thả, mảnh mai, vậy nhưng khi hậu trường tấm ảnh chụp với chiếc xe hơi siêu sang bị cộng đồng mạng bóc mẽ trên mạng xã hội, mọi người phải ngã ngửa với trình độ chỉnh sửa ảnh "ảo lòi" của người mẫu này.

Được biết, trên mạng xã hội, Rosa Yin thường xuyên đăng ảnh quảng cáo các sản phẩm giảm cân. Ngay sau khi tấm ảnh bị bại lộ, người mẫu nghiệp dư này bẽ bàng xoá vội tài khoản trên mạng, đòi kiện những kẻ đã tung bức hình "chân tướng sự thật" nhưng lại thất bại trong việc tìm ra thủ phạm. Đồng thời, mẫu nữ này đe doạ rằng cô sẽ tới cảnh sát nêu tên những kẻ chia sẻ bức ảnh trên, đồng thời treo thưởng cho những ai giúp cô tìm ra kẻ phát tán đầu tiên làm lũng loạn mạng xã hội này.

"Nếu như biết ai chia sẻ bức ảnh bị chụp lén của tôi, hãy cung cấp số điện thoại và thông tin cá nhân, tôi sẽ gửi 2000 Đài tệ (tương đương 1,3 triệu đồng). Còn nếu bạn tìm ra kẻ đã chụp lén tôi, phần thưởng sẽ là 16.800 Đài tệ (tương đương hơn 10 triệu đồng). Cảm ơn các bạn. Đây là cơ hội để các bạn kiếm tiền. Còn nếu bạn được bạn bè chia sẻ ảnh trên, hãy chụp màn hình lại và cho tôi tên tài khoản Instagram, bạn cũng sẽ nhận được tiền thưởng".

Bức hình chỉnh sửa kỹ lưỡng của Rosa Yin trên mạng xã hội.

Sau vụ bị bóc mẽ chỉnh sửa quá đà, cô rơi cảnh điêu đứng sự nghiệp. Các nhãn hàng quay lưng, thu nhập của cô hiện chỉ bằng 1/10 trước kia, theo Sina.

Lượng follow của Rosa Yin giảm nhanh chóng sau sự cố ảnh. Hiện trang Instagram của cô chỉ còn chưa đến 12.000 followers. Không chỉ bị quay lưng, mà hot girl này còn chịu sự đả kích của dư luận mỗi ngày. Nhiều người chỉ trích cô lạm dụng các app chỉnh ảnh, công nghệ để đánh lừa người hâm mộ. Còn số khác lại cho rằng nữ người mẫu đã kiếm tiền và chiếm niềm tin của mọi người bằng sự dối trá.

Sau vụ ồn ào bị bóc mẽ nhan sắc và mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo, Rosa Yin vẫn xuất hiện với diện mạo đã được photoshop kỹ càng. Trên trang cá nhân, cô chăm chỉ cập nhật hình ảnh vui chơi bên bạn trai và hội chị em thân thiết.

Hiện tại Rosa Yin vẫn chăm chỉ đăng ảnh chỉnh sửa kỹ càng lên mạng xã hội tuy nhiên lượng người theo dõi cô đã giảm rất nhiều. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-ngoai-doi-khac-mot-troi-mot-vuc-so-voi-tren-mang-nguoi-mau-xu-dai-dieu-dung-vi-giam-90-thu-nhap-a324590.html