+Aa-
    Zalo

    Lộ bằng chứng thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái hot girl "đường ai nấy đi"

    ĐS&PL Dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái hot girl đã "đường ai nấy đi" sau gần một năm bên nhau.

    Dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái hot girl đã "đường ai nấy đi" sau gần một năm bên nhau.

    Dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng thuyết phục cho thấy Bùi Tiến Dũng đã chia tay với Thanh "Mèo"

    Dù chưa từng công khai nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng và hot girl Sài thành Lê Thị Thanh (23 tuổi, biệt danh Thanh "Mèo") được cho bí mật hẹn hò từ tháng 9/2018.

    Cả hai liên tục bị bắt gặp check in cùng địa điểm du lịch hay chịu khó tương tác qua lại trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, gần đây, dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn đã "đường ai nấy đi" sau gần một năm bên nhau.

    Tuy nhiên, gần đây, dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn đã "đường ai nấy đi" sau gần một năm bên nhau.

    Thanh "Mèo" chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý.

    Nguồn cơn bắt đầu từ việc Thanh "Mèo" thường xuyên đăng status tâm trạng. Hành động này kéo dài từ đầu tháng 5/2019 đến nay

    Gần đây, nhiều người phát hiện cặp đôi đều bỏ theo dõi nhau trên Facebook, Instagram. Cặp đôi cũng không còn tương tác dưới bất cứ bài đăng hay hình ảnh nào trên trang cá nhân của nhau thời gian gần đây.

    Hot girl Sài thành cũng từng chia sẻ cô không chấp nhận chuyện yêu xa vì cho rằng "đã yêu thì không thể xa". Chính vì vậy dân mạng suy đoán đôi trẻ nhiều khả năng chia tay nhau vì "xa mặt cách lòng".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-bang-chung-thu-mon-bui-tien-dung-va-ban-gai-hot-girl-duong-ai-nay-di-a286861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan