Lộ cảnh quay xúc động trong “Về nhà đi con”: Thư bước lên xe rời khỏi nhà chồng


Thứ 2, 22/07/2019 | 12:06


Cùng sự kiện

Trong một buổi phỏng vấn, diễn viên Ngân Quỳnh đã tiết lộ về cảnh quay mà khán giả đang mong chờ trong phim "Về nhà đi con", khi Thư bước lên xe rời khỏi nhà chồng.

Trong một buổi phỏng vấn, diễn viên Ngân Quỳnh đã tiết lộ về cảnh quay mà khán giả đang mong chờ trong phim "Về nhà đi con", khi Thư bước lên xe rời khỏi nhà chồng.

Bộ phim Về nhà đi con đã đi được 3/4 chặng đường, nhưng độ hot của phim dường như vẫn chẳng có dấu hiệu giảm nhiệt. Theo từng tập phim, từng nút thắt quan trọng trong mối quan hệ Vũ - Thư cùng người thứ 3 tên Nhã đã khiến khán giả hồi hộp, thấp thỏm khi theo dõi phim hơn.

Trong tập 69 Về nhà đi con đã được phát sóng tối 19/7 đã hé lộ phân cảnh ông Sơn (NSƯT Trung Anh) phát hiện ra chuyện Thư lén giấu gia đình, chịu đựng cảnh Vũ ngoại tình bên ngoài một mình. Ông Sơn vừa xót con gái vừa thương cho Thư nhưng vẫn cố gắng không thể hiện ra mặt. Người cha dịu dàng vẫn cố gắng ăn cho hết bữa tiệc sinh nhật của con gái.

Nhưng mới đây, trong loạt ảnh giới thiệu các tình tiết của tập 70 Về nhà đi con, xuất hiện cảnh ông Sơn đến nhà Vũ để xin cho con gái được về nhà.

Trong tập 69 Về nhà đi con, ông Sơn phát hiện ra Vũ ngoại tình.

Ông Sơn sang nhà thông gia nói chuyện.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với một tờ báo, diễn viên Ngân Quỳnh đã tiết lộ cảnh quay Thư bước lên xe rời khỏi nhà chồng. So với kịch bản cảnh này đã được đạo diễn Danh Dũng thực hiện một thay đổi nhỏ. Cô chia sẻ: "Cảnh Thư rời khỏi gia đình nhà chồng, tôi khóc đứng trên lầu nhìn con dâu bước lên taxi đi về nhà. Ban đầu chỉ như thế thôi, nhưng đạo diễn quyết định để tôi chạy theo taxi, khóc òa lên. Vũ đứng kế bên, bà Giang đấm Vũ liên tiếp và hỏi tại sao lại như vậy”

Có lẽ chỉ bằng một thay đổi nhỏ như vậy cũng làm ý nghĩa của phim thay đổi. Tình cảm của nhân vật bà Giang (NS Ngân Quỳnh) - mẹ chồng Thư cũng vì thế mà được thể hiện rõ ràng hơn rất nhiều. Bà thương cô con dâu và oán trách cậu con trai Vũ (Quốc Trường), kẻ trăng hoa đã tự phá hoại chính cuộc hôn nhân của mình.

Nữ diễn viên Ngân Quỳnh chia sẻ: "Tôi chạy theo taxi, khóc òa lên".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Ngân Quỳnh còn chia sẻ thêm về người bạn diễn - NSND Hoàng Dũng: "Chất giọng của anh Hoàng Dũng trầm ấm, rồi cảm xúc khi đứa nhỏ ra đời khiến nước mắt tôi chảy ào ào. Diễn tới lần thứ 3 mà nước mắt vẫn tuôn rơi. Đó là một cảnh quay mà về nhà tôi cũng chưa buông được vai”.

Còn đối với cảnh quay khi Thư chào tạm biệt bố mẹ chồng về nhà bố đẻ, tuy có hơi phức tạp và nặng tâm lý nhưng khi giao cho hai nghệ sĩ Hoàng Dũng và Ngân Quỳnh thì có thể tin chắc rằng, cả hai sẽ thể hiện xuất sắc vai trò của mình. Với phân đoạn cực kỳ cảm động giữa Thư và gia đình nhà chồng sẽ là một lần nữa sẽ lấy đi được những giọt nước mắt của khán giả.

Có thể cho đến lúc này thì khán giả đã có thể an tâm rằng, Anh Thư sẽ rời bỏ Vũ và trở về nhà với ông Sơn. Nhưng cảnh quay ấy có xuất hiện trong tập 70 Về nhà đi con hay không? Khán giả phải chờ phim lên sóng mới biết được.

Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-canh-quay-xuc-dong-trong-ve-nha-di-con-thu-buoc-len-xe-roi-khoi-nha-chong-a285349.html