Lộ diện 10 người đẹp đầu tiên lọt vào Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ 2019


Thứ 6, 27/09/2019 | 09:27


Cùng sự kiện

Những thí sinh đầu tiên chính thức vào Top 60 đã được ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tiết lộ.

Những thí sinh đầu tiên chính thức vào Top 60 đã được ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tiết lộ.

Lê Thu Trang (SBD 145) đang là Đại sứ dự án Quyền của em - dự án đảm bảo quyền trẻ em và tham gia tích cực vào các hoạt động bảo vệ sức khỏe người nhiễm HIV/AIDS.

Người đẹp Trần Thị Kim Vàng (SBD 213) luôn tích cực trong các hoạt động về cộng đồng, xã hội hướng đến giáo dục và trẻ em. 

Lâm Thị Bích Tuyền (SBD 241) sở hữu gương mặt lạ, từng được nhiều khán giả ủng hộ đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sau thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp khác trước đó. Bích Tuyền rất yêu thích lĩnh vực nghệ thuật, hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM. 

Là sinh viên năm cuối chuyên ngành Hóa học tại trường Đại học Fullerton, tiểu bang California –Mỹ, thí sinh Đặng Trương Thủy Tiên (SBD 222) ấp ủ nhiều dự định dành cho cộng đồng nếu có cơ hội trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thí sinh Phạm Ngọc Bảo Ngân (SBD 204) đến từ TP.HCM có ước mơ trở thành bác sĩ tâm lý để tư vấn, giúp đỡ con người trong các vấn đề về cuộc sống. 

Tốt nghiệp trường Eastern Washington University (Mỹ), thí sinh Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250) tạo ấn tượng cho người đối diện bởi vẻ đẹp tri thức cùng nụ cười duyên, má lúm đồng tiền. 

Đại diện của tỉnh Khánh Hòa, thí sinh Nguyễn Ngô Hoàng Nhi (SBD 229) đang là sinh viên ngành Ngôn Ngữ Anh của trường Đại học Khánh Hòa. Chính việc Nha Trang là nơi đăng cai tổ chức Miss Universe 2008 đã truyền cảm hứng để Hoàng Nhi rèn luyện bản thân suốt 11 năm qua để trở thành thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thí sinh Lê Ngọc Tuyền (SBD 209) đến từ Cà Mau đã bắt đầu đi làm thêm kiếm tiền từ năm 18 tuổi. Cô quan niệm, là phụ nữ phải mạnh mẽ và độc lập, không nên dựa dẫm vào người khác. 

Mang dòng máu lai giữa Nga – Việt, thí sinh Nguyễn Diana (SBD 150) có ước mơ trở thành doanh nhân trong lĩnh vực tài chính. Cô mong muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để thực hiện các dự án thiện nguyện cho xã hội và giúp đỡ những bạn trẻ có ước mơ khởi nghiệp. 

Thí sinh Trương Quỳnh Ngọc (SBD 207) đến từ TP.HCM, đang học chuyên ngành về thú y. Cô chia sẻ, từ nhỏ rất yêu thương động vật, đó là lý do cô chọn học ngành thú y dù biết rằng công việc này sẽ khó mang lại thu nhập cao cho bản thân. 

Vi An

Ảnh: BTC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-10-nguoi-dep-dau-tien-lot-vao-top-60-hoa-hau-hoan-vu-2019-a294727.html