+Aa-
    Zalo

    Lộ diện thần sắc của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau đêm tân hôn

    ĐS&PL Sau đêm tiệc đám cưới "mệt nhoài", Đông Nhi và ông xã vẫn dậy sớm cùng các khách mời đi ăn sáng và tiếp tục du chơi tại Phú Quốc.

    Sau đêm tiệc đám cưới "mệt nhoài", Đông Nhi và ông xã vẫn dậy sớm cùng các khách mời đi ăn sáng và tiếp tục du chơi tại Phú Quốc.

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng nói lời thề ước trăm năm dưới ánh nắng hoàng hôn tại Phú Quốc trước sự chứng kiến của 500 khách mời.

    Siêu đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra dưới ánh nắng hoàng hôn trên đảo Phú Quốc vào ngày hôm qua (9/11) dưới sự chứng kiến của gia đình và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp.

    Cuối buổi tiếc, dàn sao showbiz Việt bắt đầu bước vào những màn "quẩy" tưng bừng đám cưới, từ những tiết mục biểu diễn đặc sắc, cho đến những màn múa lửa nhảy nhót, rồi những pha "hãm hại" ném nhau xuống bể nước cực kỳ náo nhiệt và hài hước.

    Quang Vinh là một trong số "nạn nhân" được "tắm đêm" đã phải than về độ lầy lội của các đồng nghiệp: "Chúng nó quăng tao xuống nước".

    Quang Vinh ướt nhẹp vì bị đồng nghiệp quăng xuống bể bơi.

    Trung Quân Idol cũng chia sẻ, hôm qua anh hầu như không thể chụp được khoảnh khắc nào lưu giữ kỉ niệm trong đám cưới hay ăn tối vì ngồi cùng bàn tiệc với Khắc Việt dự lễ cưới. Lý do vì anh đã bị nam ca sỹ Khắc Việt chuốc rượu và say tới sáng.

    "Em ngồi trúng bàn ông Khắc Việt. Ông ý chuốc tan xác, chưa ăn được món nào thì đã xỉn", nam ca sỹ chia sẻ. Anh còn hài hước cho biết đang đi tìm người đã đưa mình về phòng để cảm ơn.

    Trung Quân Idol chính thức "gục".

    Những tưởng sau một đêm "đại chiến nội bộ" như vậy, các nghệ sĩ sẽ phải mất cả một buổi sáng ngủ nướng để nghỉ ngơi, thế những vợ chồng Đồng Nhi - Ông Cao Thắng vẫn dậy rất sớm để cùng đi ăn sáng với các khách mời.

    Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tươi tỉnh, rạng rỡ đi ăn sáng và tham quan Phú Quốc cùng các khách mời.

    Đặc biệt là đôi vợ chồng son vẫn giữ được thần sắc rạng rỡ, tươi tỉnh, khiến ai nhìn vào cũng phải nghĩ rằng khi người ta thực sự yêu nhau, chỉ cần nhìn gương mặt thôi cũng đủ nói lên tất cả.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-than-sac-cua-vo-chong-dong-nhi---ong-cao-thang-sau-dem-tan-hon-a300270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan