Loạt bằng chứng nghi ngờ Bảo Thy chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 11 năm nay


Thứ 2, 21/10/2019 | 23:56


Cùng sự kiện

Nàng Công chúa bong bóng đang khiến các fan hâm mộ xôn xao bởi những nghi vấn cô sẽ lên xe hoa vào tháng 11 năm nay.

Nàng Công chúa bong bóng đang khiến các fan hâm mộ xôn xao bởi những nghi vấn cô sẽ lên xe hoa vào tháng 11 năm nay.

Dòng trạng thái mới đây của Bảo Thy trên trang cá nhân khiến cộng đồng đồn đoán cô sắp lên xe hoa.

Mới đây, Bảo Thy đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân, khoe vừa một cặp đồng hồ đôi do người thân bên Mỹ chọn giúp. Đáng chú ý là trong đoạn chia sẻ của nữ ca sĩ có nhắc tới cụm từ "người đặc biệt".

Bảo Thy viết: "Lần đầu tiên trong đời mua quà tặng sinh nhật cho một người rất đặc biệt và cũng không quên tặng cho mình một cái vì mình dễ thương và dễ thương hơn nữa là cục cưng HayDen đi Lasvegas chọn mua giúp dì Bé. 3 tuần nữa là được gặp con rồi. Nhớ muốn xỉu!"

Ngay phía dưới bài đăng, rất nhiều bình luận ẩn ý từ fan đã đề cập đến chuyện nữ ca sĩ chuẩn bị kết hôn.

Ngay phía dưới bài đăng này, rất nhiều bình luận ẩn ý từ fan đã đề cập đến chuyện nữ ca sĩ chuẩn bị lên xe hoa. Đặc biệt thu hút sự quan tâm chính là đoạn hội thoại của Bảo Thy và một người bạn thân của mình ngay tại phần bình luần.

Một người bạn của Bảo Thy viết: "Tôi biết là 3 tuần nữa Hayden về Việt Nam chứ không phải Bảo Thy đi Mỹ", ám chỉ một sự kiện quan trọng nào đó của Bảo Thy sẽ diễn ra trong tháng 11 khiến họ hàng ở xa của cô cũng đều quay về Việt Nam chung vui.

Đáp lại, Bảo Thy cũng úp mở: "Dạ đúng rồi, cả nhà chị 2 về quẩy với em".

Chưa hết, cũng tại ngay dười phần bình luận của bài viêt, một cư dân mạng đã tiết lộ thông tin khá chi tiết về chồng sắp cưới của nữ ca sĩ : "Bạn trai của chị Bảo Thy tên là L***, cũng lớn tuổi, từng có gia đình, đại gia quê Nghệ An. Mấy bé bớt mơ mộng chị đi. Tin hay không đến ngày cưới sẽ biết nhé. Em nghĩ chị cũng nên công bố đi chị, nhiều người biết rồi, giấu làm chi".

Điều này làm rộ lên nghi vấn Bảo Thy sắp lên xe hoa cùng bạn trai giấu mặt chỉ sau hôn lễ thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vỏn vẹn 1 tuần. Tuy nhiên hiện tại, phía Bảo Thy vẫn chưa lên tiếng trước nghi vấn này.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-bang-chung-nghi-ngo-bao-thy-chuan-bi-len-xe-hoa-vao-thang-11-nam-nay-a297786.html